+Aa -
    Zalo

    Tưng bừng khai trương Iveé Nail Spa & Beauty - Nail Spa chuẩn Mỹ tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 09/7/2023 vừa qua, một sự kiện khai trương đã làm giới Nail, Spa cả nước phải “trầm trồ” khi lần đầu tiên một Nail Spa chuẩn Mỹ nhưng chi phí dịch vụ hợp lý xuất hiện tại Việt Nam. Đó chính là Iveé Nail Spa & Beauty, nơi sở hữu nail spa 9 tầng cao nhất Sài Gòn với nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ trong ra ngoài.

    91

    Iveé Nail Spa & Beauty đã tạo nên rất nhiều trải nghiệm “lần đầu” trong lĩnh vực làm đẹp vào ngày khai trương 09/7/2023. Không chỉ là lần đầu tiên Nail Spa chuẩn Mỹ có mặt tại Việt Nam mà còn là sự “chịu chơi” khi thương hiệu này sở hữu tòa tháp sắc đẹp lớn nhất Quận Tân Bình. Và đây còn là cơ hội để khách hàng được check in cùng dàn siêu xe khủng của những người bạn doanh nhân Long Trần và Ivee Trần. Có thể nói, sự kiện khai trương thương hiệu Iveé Nail Spa & Beauty đã được diễn ra thành công với sự đầu tư chỉn chu, để được tiếng vang lớn trong giới làm Nail tại nước ta.

    Hãy cùng trò chuyện với 2 Founder của thương hiệu này để hiểu hơn về Iveé Nail Spa & Beauty và những điều thú vị tại buổi lễ khai trương trên!

    Được biết anh, chị đã đầu tư rất “khủng” cho lần ra mắt thương hiệu này. Anh, chị có thể chia sẻ sâu hơn về các khâu chuẩn bị được không ạ?

    Long Trần, Ivee Trần cùng thương hiệu Iveé Nail Spa & Beauty rất vui mừng khi được đồng hành cùng hành trình kiến tạo nên người phụ nữ đẹp. Để ra mắt thương hiệu Iveé đến với khách hàng Việt, Team Iveé đã đầu tư tài chính, thời gian và cả tâm huyết rất nhiều. Có thể nói, lần đầu tiên một cơ sở Nail Spa sở hữu tòa nhà 9 tầng với thiết kế sang trọng theo quy chuẩn của Mỹ. Tất cả các trang thiết bị, dụng cụ máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ, đáp ứng cả công năng lẫn sự sang trọng, nghệ thuật.

    92

    Không chỉ là quá trình chuẩn bị cho cơ sở vật chất, Team Iveé còn liên tục tổ chức các buổi training kiến thức và kiểm tra kỹ thuật chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên tại Iveé Nail Spa & Beauty một cách bài bản, chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật tại Mỹ. Vì vậy để ra đời Iveé Nail Spa & Beauty tại Việt Nam là quả ngọt đúc kết bằng một hành trình chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo để phục vụ khách hàng tốt nhất!

    Được biết tại buổi lễ khai trương, dàn siêu xe của những người bạn anh Long Trần đã xuất hiện gây sự hào hứng cho nhiều khách mời lẫn người đi đường.

    Như mọi người đã biết, Long Trần rất đam mê siêu xe và sở hữu nhiều dòng xe hiếm. Vì vậy, mình muốn khách mời và cả những người đi qua đường đều có cơ hội check - in cho mình một tấm ảnh với siêu xe mà bản thân yêu thích như Lamborghini, Ferrari, Mclaren 720S. Mình cũng không nghĩ sự kiện này viral và nhận được sự thích thú của mọi người đến vậy. Và đó cũng là một điểm đặc biệt của sự kiện khai trương Iveé Nail Spa & Beauty khi đã làm được điều mà chưa ai làm được.

    93

    Anh, chị có thể chia sẻ lý do tại sao anh, chị quyết định mang Nail Mỹ về Việt Nam và hiện nay Nail chuẩn Mỹ được hiểu đúng là gì?

    Long Trần và Ivee Trần đang quản lý Công Ty Iveé Cosmetic USA là một Partner trong chuỗi spa tại Columbus, Ohio. Là những người có nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Team Iveé mong muốn quay trở về quê hương, mang những dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng, để họ được tận hưởng một quy trình làm đẹp toàn diện - liền mạch từ Nail, Gội đầu dưỡng sinh, Facial đến massage. Với quan điểm "Đẹp đến từ chăm sóc bản thân", Iveé Nail Spa & Beauty xây dựng là địa điểm làm đẹp chuẩn Mỹ hàng đầu dành cho phụ nữ Việt.

    94

    Điều đặc biệt của Iveé chính là Nail Spa chuẩn Mỹ hiện nay tại nước ta. Điểm khác biệt giữa Nail Spa chuẩn Mỹ và thông thường chính là bên cạnh thiết bị và nguyên vật liệu, nail style Mỹ thường dài hơn và có độ bền cao, với độ dài này sẽ khiến bàn tay của chị em trở nên thon dài và mềm mại hơn.

    Được biết ngay tại ngày khai trương, dịch vụ tại Iveé đã chật kín khách. Vậy theo anh, chị điều gì đã làm nên sự thành công đó!

    Team Iveé rất vui và vinh dự khi được chăm sóc sắc đẹp cho mỗi phụ nữ Việt và biết ơn vì khách hàng đã tin yêu Iveé ở những ngày đầu tiên, đó chính là tín hiệu cho sự may mắn của một ngày khai trương hồng phát. Và điều đã tạo nên được sức hút không chỉ làm ở cơ sở vật chất, thái độ phục vụ mà còn ở những điểm khác biệt tại đây các thiết kế Nail độc bản dựa trên GU của khách hàng, thể hiện sự khác biệt không hoà lẫn. Vì vậy hãy đến Iveé để được trải nghiệm sự khác biệt này nhé!

    95

    Bên cạnh đó không chỉ đơn thuần là Nail, Iveé còn mang đến các gói dịch vụ chăm sóc từ đầu đến chân, từ ngoài vào trong giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng nên đã níu chân được nhiều khách hàng trải nghiệm. Ngoài ra, Team Iveé còn mạnh tay khi tặng 300+ Voucher ưu đãi trải nghiệm Dịch vụ giá chỉ 79k cũng như voucher giảm 40% tổng bill từ ngày 7/9 đến hết ngày 8/8/2023.

    Xin cảm ơn những lời chia sẻ của Anh, Chị. Một lần nữa xin chúc mừng về sự thành công của sự kiện khai trương thương hiệu Iveé. Chúc cho Iveé ngày càng phát triển và mang đến dịch vụ tốt nhất cho người Việt.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-khai-truong-ivee-nail-spa-beauty-nail-spa-chuan-my-tai-viet-nam-a582996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khai trương Trung tâm Đào tạo Chẩn đoán hình ảnh chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

    Khai trương Trung tâm Đào tạo Chẩn đoán hình ảnh chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

    Ngày 20/05/2023, Trung tâm Đào tạo nâng cao về Chẩn đoán hình ảnh (AIEC) thuộc Viện Khoa học sức khỏe - Đại học VinUni đã chính thức khai trương đồng thời khai giảng Khóa CME (đào tạo y khoa học liên tục) đầu tiên. Là sự phối hợp bài bản giữa trường Y và Bệnh viện thực hành, Trung tâm sẽ là nơi mang lại những khóa học thực tiễn với giá trị khác biệt, không chỉ giúp nâng cao năng lực cán bộ y tế mà còn đóng góp cho sự thay đổi chất lượng chẩn đoán hình ảnh tại Việt Nam.