+Aa-
    Zalo

    Tùng Dương bất ngờ hát Bolero khiến khán giả ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thời gian sau phát ngôn gây tranh cãi về Bolero, tối qua, Tùng Dương bất ngờ hát Bolero trong đêm nhạc Giáng sinh tại Hà Nội.

    Một thời gian sau phát ngôn gây tranh cãi về Bolero, tối qua, Tùng Dương bất ngờ hát Bolero trong đêm nhạc Giáng sinh tại Hà Nội.

    [presscloud]897[/presscloud]

    Nguồn clip: Tri thức trực tuyến

    Tối 24/12, chương trình hòa nhạc Giáng sinh In the Spotlight - Imagine đã diễn ra tại Hà Nội. Trong đêm nhạc, lần đầu tiên ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương cùng đọ giọng.

    Tùng Dương gây ấn tượng khi xuất hiện với bộ trang phục màu trắng gắn đôi cánh thiên thần.

    Tùng Dương trong đêm diễn tối qua.

    Ngoài những tiết mục hát chung, các ca sĩ biểu diễn solo. Trong đó, Tùng Dương thể hiện O holy night, Have yourself a Merry Christmas và hai ca khúc quen thuộc Gửi người em gái, Sẽ về thủ đô.

    Đáng chú ý, Tùng Dương thử hát một đoạn ca khúc "Hai mùa Noel" theo phong cách Bolero. Tùng Dương còn nói vui: "Ai bảo Tùng Dương không hát được Bolero".

    Hiển nhiên hành động này của Tùng Dương đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, hồi tháng 8, nam ca sĩ đã có một phát ngôn "dậy sóng" dư luận về Bolero.

    Theo đó, trong một bài phỏng vấn Tùng Dương chia sẻ: "Bolero có giá trị về mặt hoài niệm nhưng nếu người già, trẻ, lớn, bé đều đắm đuối với dòng nhạc này thì đó thực sự là sự thụt lùi trong âm nhạc".

    Câu nói này hẳn đã làm chạnh lòng rất nhiều người yêu mến Bolero, đặc biệt là những người gắn bó với Bolero trên sân khấu trong nhiều năm qua. Phát ngôn này cũng khiến Tùng Dương trở thành tâm điểm của nhiều chỉ trích từ công chúng lẫn đồng nghiệp.

    Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Tùng Dương mặc dù phát ngôn như vậy nhưng chưa chắc đã có thể hát bolero hay và tình cảm như nhiều nghệ sĩ khác.

    Sau đó, giãi bày với Tri thức trẻ, Tùng Dương khẳng định anh không hể phát ngôn để gây sốc.

    "Mọi phát ngôn của tôi trước giờ đều xuất phát từ lương tâm và trái tim mình, chứ không phải một sự hồ đồ" - Tùng Dương nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-duong-bat-ngo-hat-bolero-khien-khan-gia-ngo-ngang-a214187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan