+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 34: Junsu sững sờ nhìn Linh trong vòng tay Khánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Phim Tuổi thanh xuân tập 34, Linh không biết phải lựa chọn ai giữa Khánh với Junsu. Trong cô luôn có sự đấu tranh giữa lý trí và tình cảm.

    (ĐSPL) Đứng giữa 2 người, Linh không biết phải lựa chọn ai bởi đối với Khánh, Linh chỉ cảm thấy có lỗi còn đối với Junsu, mặc dù trái tim dành chọn cho anh nhưng Linh cũng không thể nào rời bỏ gia đình.

    Bộ phim Tuổi thanh xuân đang ở những tập cuối cùng. Chỉ còn 2 tập nữa, khán giả sẽ biết được cái kết thực sự của phim và biết được nhân vật chính Linh sẽ chọn Khánh hay Junsu.  Tập 34 Tuổi thanh xuân được phát sóng vào tối qua (16/4) là sự phân vân, đấu tranh tâm lý của Linh khi đứng giữa Khánh và Junsu.

    Sau vụ xô xát giữa Khánh với Junsu trước cổng nhà Linh, Khánh nhận ra mình đã thua trong trong cuộc chiến chinh phục trái tim Linh. Những cử chỉ và thái độ quan tâm của Linh dành cho Junsu đã khiến Khánh phải nhận ra sự thực phũ phàng rằng Linh không hề quan tâm tới anh mà đối với Linh, anh chỉ là người ngăn cản cô đến với Junsu.

    Cũng phải nhận cú đấm giáng trời của Junsu nhưng Linh lại không hề mảy may quan tâm Khánh bởi trong Linh lúc này chỉ có Junsu. Có thể nói, chỉ có Junsu là người có thể mang lại tiếng cười, sự vui vẻ cho Linh. Mặc dù bị mẹ mắng nhưng sau khi nói chuyện với Junsu, Linh đã quên đi được hết muộn phiền và những áp lực từ mẹ.

    Tuy nhiên, những áp lực từ mẹ chỉ vì muốn tốt cho cô cùng với những lời tâm sự chân thành từ dì Khánh đã khiến Linh phải suy nghĩ rất nhiều. Linh cảm thấy khó xử và không biết sẽ phải lựa chọn thế nào giữa tình yêu sâu sắc của hai người đàn ông dành cho mình. Giữa lý trí và tình cảm, cô không biết phải lựa chọn thế nào.

    Cô đã tìm đến Mai để tâm sự và nói nỗi lòng của mình: "Mỗi lần nghĩ đến Junsu, em đều cảm thấy rất đau. Khi em nghĩ đến anh Khánh, thì em thấy mình lại có lỗi...".

    Đối với Junsu, dù Linh đã về bên cạnh anh, nhưng tình yêu giữa anh và Linh luôn gặp phải sóng gió. Không chỉ có rào cản lớn nhất là gia đình mà sự nghiệp của anh đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau khi thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng với KM khi bộ phim kết thúc, Junsu đã nhận được tin mình sắp bị bán sang công ty giải trí khác.

    Anh nghi ngờ Miso là người sắp đặt kế hoạch để ngăn cản tình yêu của anh với Linh. Vô cùng giận dữ, anh đã quyết định trở về Hàn Quốc sớm để tự mình giải quyết dứt khoát chuyện này.

    Junsu đã mua vé cho cả Linh với mong muốn cô sẽ sang Hàn Quốc cùng anh. Tuy nhiên, trên đường đến nhà Linh, Junsu đã chứng kiến người mình yêu thương đang trong vòng tay của Khánh.

    Junsu tròn mắt nhìn Linh trong vòng tay Khánh.

    Cũng trong tập 34, chuyện tình của Mai và Jiyong đã tiến triển thêm một bước nữa. Sau khi nói chuyện thẳng thắn với bố Mai, Jiyong đã cầu hôn Mai ngay tại trại trẻ mồ cô mà anh và cô thường xuyên hay lui tới đây giúp đỡ.

    Vậy liệu nhìn thấy người mình yêu thương trong vòng tay người đàn ông khác, Junsu có quyết định về Hàn Quốc một mình không? Và Linh có có sang Hàn Quốc cùng với Junsu với mối tình mà mẹ cô cho rằng "không đi đến đâu" hay chấp nhận ở lại có một cuộc sống yên bình bên Khánh hay không? Những diễn biến tiếp theo của Tuổi thanh xuân tập 35 sẽ được phát sóng vào 21h20 ngày 22/4 trên kênh VTV3.

    Kang Tae Oh (tuổi thanh xuân)- Sao Hàn vụt sáng tại Việt Nam:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-34-junsu-sung-so-nhin-linh-trong-vong-tay-khanh-a91284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan