+Aa-
    Zalo

    Tuyên án chung thân người đàn ông nhẫn tâm sát hại bé gái 10 tuổi để cướp dây chuyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện bé gái 10 tuổi đeo dây chuyền vàng trên cổ, đối tượng Việt đã nhẫn tâm dùng dao đâm tử vong nạn nhân để cướp tài sản.

    Phát hiện bé gái 10 tuổi đeo dây chuyền vàng trên cổ, đối tượng Việt đã nhẫn tâm dùng dao đâm tử vong nạn nhân để cướp tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Văn Việt, người sát hại bé gái 10 tuổi cướp dây chuyền. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 11/7, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với Nguyễn Văn Việt (34 tuổi), trú xã Phú Diên, huyện Phú Vang về tội Giết người và Cướp tài sản.

    Báo Người Lao Động đưa thông tin cáo trạng, vào khoảng 16h ngày 4/1, bị cáo Nguyễn Văn Việt đến tiệm cầm đồ của gia đình anh Nguyễn Đại Sơn ở thôn Kế Sung (xã Phú Diên) với mục đích trộm tài sản.

    Khi vào nhà, bị cáo thấy bé Nguyễn Thị T.Tr. (SN 2009; con gái anh Sơn) ở nhà một mình, trên người mang sợi dây chuyền vàng nên dùng dao đâm bé gái nhiều nhát.

    Kế đó, Việt nhanh chóng cướp đi một dây chuyền vàng cùng một điện thoại di động rồi bỏ trốn mặc cho nạn nhân bị thương nặng nằm trên vũng máu.

    Phát hiện ra sự việc, bé gái được người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì mất quá nhiều máu. Đáng buồn hơn, dù các bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong chỉ sau ít ngày điều trị.

    Trích xuất camera an ninh, cơ quan công an đã bắt được Việt khi đang lẩn trốn tại nhà mình.

    Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của đối tượng Việt là rất nguy hiểm cho xã hội nên đã tuyên phạt bị cáo Việt mức án tù chung thân với hai tội danh nêu trên.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-an-chung-than-nguoi-dan-ong-nhan-tam-sat-hai-be-gai-10-tuoi-de-cuop-day-chuyen-a283948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan