+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Thái Lan nhận 14 tỉ tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến thắng Philippines và giành tấm vé vào bán kết Asian Cup 2018, tham dự World Cup 2019, tuyển nữ Thái Lan đã nhận được 20 triệu baht (khoảng 14 tỉ VNĐ) tiền thưởng.

    Chiến thắng Philippines và giành tấm vé vào bán kết Asian Cup 2018, tham dự World Cup 2019, tuyển nữ Thái Lan đã nhận được 20 triệu baht (khoảng 14 tỉ VNĐ) tiền thưởng.

    Sau chiến thắng trước Philippines để giành vé vào bán kết Asian Cup 2018 và vé tham dự World Cup 2019, đội tuyển nữ Thái Lan đã nhận được số tiền thưởng lớn từ các mạnh thường quân trong nước.

    Theo đó, đội tuyển nữ Thái Lan đã nhận được số tiền thưởng lên tới 20 triệu baht (khoảng 14 tỉ VNĐ). Đây là số tiền thưởng chưa từng có với một đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan trong quá khứ. Còn nhớ tại SEA Games 29, 3 ĐTQG U23 Thái Lan, ĐT Futsal Thái Lan và ĐT Futsal nữ Thái Lan đều vô địch nhưng cũng chỉ nhận phần thưởng tổng cộng 14 triệu baht.

    ĐT nữ Thái Lan nhận thưởng lớn sau khi giành vé dự World Cup 2019. Ảnh: Thể thao Việt Nam

    Trao đổi với báo chí quốc tế, bà Nualphan Lamsam, trưởng đoàn tuyển nữ Thái Lan đã xác nhận thông tin trên. Theo bà Nualphan Lamsam trong số tiền thưởng kỷ lục của đội tuyển nữ Thái Lan thì Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) tặng thưởng 5 triệu baht.

    Trước đó vào rạng sáng 13/4, đội tuyển nữ Thái Lan đã giành chiến thắng 3-1 trước Philippines. Với kết quả này đội tuyển nữ Thái Lan giành luôn cho mình tấm vé vào bán kết Asian Cup 2018 và giành luôn tấm vé tham dự World Cup 2019 tổ chức tại Pháp.

    Với kết quả này, đội tuyển nữ Thái Lan đã giành quyền vào bán kết Asian Cup nữ 2018 với ngôi nhì bảng A cùng tấm vé dự World Cup 2019. Đây là lần thứ hai, đội bóng này có vé đến World Cup.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-thai-lan-nhan-14-ti-tien-thuong-sau-tam-ve-du-world-cup-2019-a226097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan