+Aa-
    Zalo

    TWICE nổi tiếng đến nỗi ngay cả anti-fan của họ cũng có tên riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Girlgroup nhà JYP - TWICE đã có một kỷ lục độc nhất vô nhị đối với thần tượng Kpop, đó là ngay cả những người ghét họ cũng có tên gọi riêng.

    Girlgroup nhà JYP - TWICE đã có một kỷ lục độc nhất vô nhị đối với thần tượng Kpop, đó là ngay cả những người ghét họ cũng có tên gọi riêng, không khác gì fandom chính thức.

    TWICE là một nhóm nhạc non trẻ nhưng đã giành được thành công lớn ở Kpop. 9 cô gái đạt được những giải thưởng danh giá, và xây dựng được vị trí vững chắc trong làng nhạc xứ Hàn.

    TWICE cũng vừa trở thành nhóm nhạc nữ có MV nhiều lượt xem nhất trên Youtube, với số view dành cho "TT" ở thời điểm hiện tại đã lên tới hơn 189 triệu view.

    Trong khi nhóm có một fandom hùng mạnh thuộc hàng top của Kpop là ONCE, thì TWICE cũng gây chú ý bởi sở hữu số lượng anti-fan khổng lồ không kém.

    Trên thực tế, với quá nhiều bình luận tiêu cực, ghét bỏ liên tục xuất hiện trên tất cả những hình ảnh, clip, tin tức về TWICE, người hâm mộ của nhóm thậm chí đã đặt tên cho những anti-fan này là Thrice, là kết quả của việc chơi chữ giữa tên nhóm và tên fandom chính thức.

    Theo nhiều người hâm mộ của TWICE trên mạng xã hội, nhóm anti-fan này còn có những sự kiện chung, dự định thiết kế light stick đặc biệt và xa hơn nữa là màu chính thức.

    Trong khi hầu hết các nhóm nhạc thần tượng đều một lượng anti-fan nhất định, ONCE đã nhận thấy rằng Thrice liên tục bình luận về bất kỳ tin tức, hình ảnh hoặc video nào có TWICE, dù nội dung tin tức có tốt đẹp đến đâu đi chăng nữa.

    Đáng chú ý, người hâm mộ còn chỉ ra rằng anti-fan đã liên tục nhấn nút dislike đối với các MV TWICE. Theo người hâm mộ, ba MV của TWICE ("TT", "Knock Knock" và "Cheer Up") nằm trong top 4 video có lượng dislike nhiều nhất trên YouTube.

    TWICE đang ngày càng nổi tiếng và được yêu thích ở Hàn, nhóm thậm chí còn đôi lần được gọi bằng danh hiệu "Nhóm nhạc nữ quốc dân" - một vinh hạnh mà sau SNSD chưa có girlgroup nào đạt được. TWICE phủ sóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, kênh truyền hình và cả những quảng cáo phổ biến. Nhưng việc tăng số lượng người hâm mộ cũng đồng nghĩa với việc anti-fan của TWICE ngày càng nhiều.

    Tuy vậy, cùng với việc thể hiện sự ghét bỏ dành cho TWICE, những anti-fan này đã vô tình đóng góp vào sự thành công của nhóm. Mặc dù có rất nhiều dislike, nhưng "TT" của TWICE đã nhanh chóng trở thành MV của nhóm nhạc nữ được xem nhiều nhất của Hàn Quốc, vượt qua 189 triệu lượt xem chỉ trong hơn 6 tháng.

    221.000 lượt dislike của "TT" cũng được tính là một lượt xem, giúp đây trở thành MV của nhóm nhạc Kpop được mọi người xem nhiều nhất mọi thời đại.

    Và mặc dù không ai muốn có anti-fan, thì những minh chứng trên đối với TWICE cũng chỉ ra khá rõ ràng rằng việc có những kẻ thù ghét cũng là một dấu hiệu thành công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/twice-noi-tieng-den-noi-ngay-ca-anti-fan-cua-ho-cung-co-ten-rieng-a189476.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan