+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Hoàng Kiều bị Ngọc Trinh “cắm sừng”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều đã khẳng định Ngọc Trinh “bắt cá hai tay” trong thời gian yêu mình nên mới quyết định chia tay.

    Mới đây trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều đã  khẳng định Ngọc Trinh “bắt cá hai tay” trong thời gian yêu mình nên mới quyết định chia tay.  

    Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ thông tin về tình mới. Cụ thể, cô tiết lộ cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai.

    Ngay lập tức, dư luận đã đặt ra nghi vấn Ngọc Trinh đã "bắt cá hai tay" bởi cô mới chia tay tỷ phú Hoàng Kiều vào đầu năm 2017 - tức là chưa được 2 năm.

    Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn bạn gái cũ quen 2 người một lúc.

    [presscloud]5226[/presscloud]

    Clip Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh "bắt cá hai tay".

    Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thời còn mặn nồng.

    Tuy đề nghị không nhắc đến tên Ngọc Trinh nhưng ông vẫn thẳng thắn chia sẻ: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi.

    Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa".

    Trước đó, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều từng gây sốc dư luận khi công khai tình cảm. Mối quan hệ "nàng 27 chàng 72" từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi nhiều ý kiến nhận định đây chỉ là chiêu trò Pr.

    Hơn 2 tháng kể từ ngày công khai yêu đương, cặp đôi "27-72" bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Thời điểm đó, khi nói về lý do chia tay tỷ phủ Hoàng Kiều tiết lộ Ngọc Trinh chỉ muốn cuộc tình ngắn và tạm thời.

    "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa", ông giãi bày.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-hoang-kieu-bi-ngoc-trinh-cam-sung-a249984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan