+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sánchez đính hôn

    (ĐS&PL) - Theo CNN, người sáng lập Amazon Jeff Bezos đã đính hôn với bạn gái Lauren Sánchez sau hơn 4 năm bên nhau.

    Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sánchez đã đính hôn sau hơn 4 năm bên nhau. Thông tin này do một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ cho CNN. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về lời cầu hôn cũng như kế hoạch đám cưới của hai người.

    Lauren Sánchez từng là phóng viên giải trí và người dẫn chương trình tin tức, hiện là nhà từ thiện. Cặp đôi lần đầu tiên công khai mối quan hệ vào năm 2019. Kể từ khi bắt đầu hẹn hò, Jeff Bezos và Lauren Sánchez hầu như giữ kín thông tin về cuộc sống riêng tư, chỉ chụp ảnh ở các sự kiện khác nhau.

    ty phu jeff bezos va ban gai lauren sanchez dinh hon
    Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sánchez. Ảnh: CNN

    Hồi năm 2022, cặp đôi cùng trả lời phỏng vấn của CNN tại nhà riêng ở Washington (Mỹ). Trong buổi phỏng vấn ngồi chung đầu tiên, họ đã đề cập đến công việc từ thiện, hướng tới trao tặng khối tài sản “khủng” của tỷ phú Jeff Bezos cho nhiều mục đích một cách có chiến lược.

    Khi nói về những nỗ lực từ thiện, Lauren Sánchez chia sẻ họ đã trở thành “những người đồng hành thực sự tuyệt vời”, đồng thời nói thêm rằng họ cũng có thể “hơi nhàm chán”.

    Trong khi đó, nhà sáng lập Amazon mô tả bạn gái là “người hào phóng nhất, có trái tim nhân hậu nhất mà bạn từng gặp”. Ông cũng nhận xét nữ nhà báo từng đoạt giải Emmy là “nguồn cảm hứng”.

    Bên cạnh Amazon, tỷ phú Jeff Bezos còn là nhà sáng lập Công ty vũ trụ Blue Origin, từng lên chuyến bay vào vũ trụ năm 2021 và trở về trên tên lửa New Shepard của Blue Origin.

    Là một cựu phi công trực thăng, Lauren Sánchez tiết lộ cô cũng có kế hoạch lên vũ trụ trong những năm tới cùng “một nhóm phụ nữ tuyệt vời”.

    Trước mối tình với Lauren Sánchez, tỷ phú Jeff Bezos kết hôn và chung sống với MacKenzie Scott 25 năm, có với nhau 4 người con. Tháng 7/2019, nam tỷ phú và vợ cũ hoàn tất thủ tục ly hôn, MacKenzie Scott được nhận số cổ phiếu Amazon trị giá 38,3 tỷ USD.

    Lauren Sánchez cũng có 3 người con trong các mối quan hệ trước đó. Cô kết hôn và chung sống 13 năm với doanh nhân Patrick Whitesell, trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2019.

    Đinh Kim (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-jeff-bezos-va-ban-gai-lauren-sanchez-dinh-hon-a576246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan