+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam đá chung kết: Hà Nội, TP.HCM lắp hàng chục màn hình lớn xem bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả Hà Nội và TP.HCM đều tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ khán giả có thể theo dõi, cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á.

    Cả Hà Nội và TP.HCM đều tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ khán giả có thể theo dõi, cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á.

    Chiều 25/1, ông Tô Văn Động (Giám đốc sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội) cho biết, Sở đang chuẩn bị công tác để lắp hàng chục màn hình LED khắp thành phố phục vụ nhân dân Thủ đô xem trận chung kết U23 Việt Nam-U23 Uzbekistan chiều 27/1.

    Người hâm mộ đang kỳ vọng lớn vào U23 Việt Nam.

    Hà Nội sẽ có 15 màn hình rộng từ 60 đến 120 m2 ở phố đi bộ, các vườn hoa, công viên để phục vụ nhân dân theo dõi trận đấu.

    Chúng tôi đang triển khai những công đoạn cuối cùng để lắp đặt khoảng 15 màn hình LED có kích thước từ 60m2 tới 120m2 tại các địa điểm vườn hoa công cộng, công viên để phục vụ nhân dân xem trận Chung kết U23 Châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan chiều 27/1 diễn ra vào chiều ngày 27/1.

    Các địa điểm công cộng sẽ được lắp đặt màn hình LED cỡ lớn như SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, công viên Thống Nhất, công viên Hoà Bình, riêng tại khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm sẽ có ba màn hình LED cỡ lớn lại Tượng đài Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông kinh Nghĩa thục và Tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh.”, Ông Động cho biết.

    Người hâm mộ ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Ảnh: VOV

    Phó chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thị Thu cho biết đã giao Công ty Cổ phần bóng đá thành phố tổ chức cho người dân xem trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) vào chiều 27/1.

    Trong khi đó, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TP cho biết, đang lên kế hoạch chương trình để trình UBND TP xem xét, phê duyệt.

    Dự kiến, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ được bố trí 10 màn hình led cao 7m, rộng 12,5m để người dân và du khách theo dõi trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời bình luận viên đến nhận định trận đấu phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

    Ngoài ra, nhiều trường đại học ở TP.HCM đã tổ chức lắp màn hình lớn tại sân trường, hội trường, nhà thi đấu, sân ký túc xá... phục vụ hàng nghìn sinh viên theo dõi trận chung kết.

    Để tạo điều kiện cho công dân Việt Nam xin cấp thị thực Trung Quốc để xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan, Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP HCM cho biết, từ ngày 25-26/1 sẽ mở một cửa chuyên tiếp nhận hồ sơ thị thực tại phòng visa.

    Nếu người dân không thu xếp được thời gian để nộp hồ sơ theo quy định vào buổi sáng (8h30-11h), thì có thể nộp hồ sơ visa vào buổi chiều (15h-16h30).

    Trận chung kết giải vô địch U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày thứ Bảy, 27/1.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-da-chung-ket-ha-noi-tphcm-lap-hang-chuc-man-hinh-lon-xem-bong-da-a217674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan