+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam thua Hàn Quốc 1-2 ngay trận đầu ra quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho dù vượt lên dẫn trước nhưng U23 Việt Nam lại để thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc trong trận ra quân tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á.

    Cho dù vượt lên dẫn trước nhưng U23 Việt Nam lại để thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc trong trận ra quân tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á.

    Trước đối thủ vượt trội về nhiều mặt, U23 Việt Nam nhập cuộc với thế trận chủ động phòng ngự, tránh những va chạm trong các tình huống tranh chấp. Trong hơn 10 phút thi đấu hiệp 1 đi qua, U23 Hàn Quốc đã tổ chức khá nhiều tình huống tấn công, thế nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chơi phòng ngự tốt.

    Trong thế trận bị lép vế, thế nhưng bất ngờ đã đến ở phút 17. Văn Hậu đã có đi bóng xuống đường biên ngang và chuyền ngược vào trong, Công Phượng nhả bóng thông minh cho Quang Hải dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0.

    Có bàn thắng, các cầu thủ U23 Việt Nam tự tin hơn trong những pha xử lý bóng qua người. Tuy nhiên, một phút sai lầm phòng ngự ở phút 29 chúng ta đã phải nhận bàn thua. Cho Young-Wook đã có pha phá bẫy việt vị thành công, sau đó anh tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Tiến Dũng. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

    Hiệp 2 diễn ra với tình huống thót tim với người hâm mộ Việt Nam, phút 47 chúng ta bị thổi penalty. Tuy nhiên, thủ môn Tiến Dũng đã bình tĩnh bắt thành công cú sút panenka của Jang Yun-Ho.

    Thời gian càng về những phút cuối, U23 Việt Nam vẫn thể hiện lối chơi tốt khiến đối phương bế tắc trong khâu ghi bàn. Thế nhưng điều tồi tệ đã đến ở phút 73, từ một tình huống đá phạt, Lee Keun-Ho đánh đầu thành công vào lưới U23 Việt Nam đưa Hàn Quốc lên dẫn 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

    Được biết, vòng chung kết U23 châu Á 2018 bắt đầu từ ngày 9 - 27/1/2018 tại 4 thành phố là Thường Châu, Côn Sơn, Thường Thục, Giang Âm, đều thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

    U23 Việt Nam cùng bảng D với U23 Hàn Quốc, Australia và Syria. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo lần lượt thi đấu 3 trận vòng bảng vào ngày 11, ngày 14 và ngày 17.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-thua-han-quoc-1-2-ngay-tran-dau-ra-quan-a216097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan