+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam về nước, sẽ tham gia lễ hội mừng công tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

    (ĐS&PL) - Dự kiến lễ mừng công của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ diễn ra tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào chiều 27/8.

    Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, đội tuyển U23 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt sang Thái Lan từ ngày 14/8, Tại đây, toàn đội có một vài buổi tập và cũng đã thi đấu giao hữu với U23 Bahrain.

    Đến ngày 20/8, U23 Việt Nam có trận ra quân Giải U23 Đông Nam Á gặp U23 Lào. Sau đó, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lần lượt chiến thắng U23 Philippines ở vòng bảng và U23 Malaysia ở bán kết, cuối cùng gặp U23 Indonesia ở trận kết giải.

    Đối mặt với đối thủ có nhiều chân sút từng giành HCV SEA Games 32 hồi tháng 5, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không hề tỏ ra nao núng. U23 Việt Nam thi đấu kỷ luật, tự tin và có nhiều cơ hội để ghi bàn.

    u23 viet nam tham gia le mung cong tai tru so lien doan bong da viet nam
    U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch U23 Đông Nam Á. Ảnh: Tiền Phong

    Đại diện Việt Nam đánh bại U23 Indonesia 6-5 trên loạt luân lưu sau trận đấu chung kết căng thẳng, quyết liệt. Thủ môn Quan Văn Chuẩn trở thành người hùng khi đẩy thành công quả 11m thứ 6 do Ernando thực hiện. Với kết quả này, U23 Việt Nam đã lần thứ 2 liên tiếp giành cúp vô địch giải U23 Đông Nam Á.

    Sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch U23 Đông Nam Á, toàn đội nhanh chóng lên đường về nước vào trưa 27/8. Theo kế hoạch, chuyến bay chở cầu thủ và ban huấn luyện khởi hành từ Bangkok (Thái Lan) lúc 11h55, dự kiến đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 13h55.

    u23 viet nam tham gia le mung cong tai tru so lien doan bong da viet nam2
    Các cầu thủ U23 Việt Nam lên đường về nước. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Chia sẻ về thành tích của các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay ông rất vui mừng khi U23 Việt Nam giành cúp vô địch với đội hình trẻ.

    Trong kế hoạch dài hạn, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thống nhất với BHL các ĐTQG để sử dụng đội hình trẻ dự các giải đấu, gồm U23 Đông Nam Á và phía trước là Asiad 19. Kế hoạch này nhằm đào tạo nguồn kế cận cho bóng đá Việt Nam.

    XEM THÊM: Messi tỏa sáng giúp Inter Miami giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp

    Báo Tiền Phong thông tin thêm, với thành tích nói trên, U23 Việt Nam đã được thưởng tổng cộng 1,8 tỷ đồng từ VFF. Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cũng thưởng nóng tập thể đội U23 Việt Nam 200 triệu đồng.

    u23 viet nam tham gia le mung cong tai tru so lien doan bong da viet nam1
    HLV Hoàng Anh Tuấn chụp ảnh cùng cúp vô địch Giải U23 Đông Nam Á. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo kế hoạch dự kiến, chiều 27/8, VFF sẽ tổ chức lễ mừng công của đội tuyển U23 Việt Nam tại trụ sở liên đoàn trên đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình, Hà Nội). Lãnh đạo VFF cho biết sẽ tiếp tục tạo điều kiện để U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho Asiad 19.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-ve-nuoc-se-tham-gia-le-hoi-mung-cong-tai-lien-doan-bong-da-viet-nam-a588614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan