+Aa-
    Zalo

    UAV Nga tấn công chính xác, pháo tự hành Ukraine chìm trong biển lửa

    (ĐS&PL) - Bộ Quốc phòng Nga mới đây vừa công bố đoạn video ghi lại cảnh UAV Lancet tấn công và phá hủy một khẩu pháo tự hành Zuzana do Slovakia sản xuất của Ukraine.

    "Những người điều khiển máy bay không người lái (UAV) Lancetcủa Nhóm chiến đấu Dnepr đã phá hủy một khẩu pháo tự hành Zuzana do Slovakia sản xuất”,Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

    Khẩu pháo tự hành 155 mm trên được Lực lượng vũ trang Ukraine sử dụng để pháo kích các vị trí của quân đội Nga. Bộ Quốc phòng Nga giải thích rằng sau khi máy bay không người lái tấn công, thuốc súng đã bốc cháy, dẫn đến phát nổ và phá hủy toàn bộ khẩu pháo tự hành.

    uav-nga-tan-cong-chinh-xac-phao-tu-hanh-ukraine-chim-trong-bien-lua.mp4

    Đoạn video ghi lại cảnh pháo tự hành Ukraine bị tiêu diệt. Nguồn: Sputnik

    Sự xuất hiện và màn trình diễn của các máy bay không nười lái (UAV) trên các chiến trường, đặc biệt là trong cuộc xung đột Nga - Ukraine đã cho thấy đây thực sự là tương lai của tác chiến hiện đại. Một trong những UAV nổi bật nhất trên chiến trường năm qua là Lancet do Nga sản xuất.

    Mẫu UAV Lancet của Nga đã thể hiện hiệu suất đáng kinh ngạc khi có thể phá hủy hàng loạt các mục tiêu từ khoảng cách xa, bao gồm cả xe tăng chiến đấu chủ lực, tiêm kích đậu trong căn cứ, pháo binh và hệ thống phòng không.

    Phương Uyên(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uav-nga-tan-cong-chinh-xac-phao-tu-hanh-ukraine-chim-trong-bien-lua-a612796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan