+Aa-
    Zalo

    Ứng dụng Messenger gặp lỗi diện rộng, không thể gửi tin nhắn

    (ĐS&PL) - Nhiều người dùng tại Việt Nam cho biết họ không thể gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Messenger trong tối 2/5.

    Theo Tri thức trực tuyến, công cụ của Facebook bỗng nhiên không thể nhắn tin trong tối 2/5. Với các tài khoản gặp sự cố, việc liên lạc trở nên khó khăn khi nội dung không được gửi đi.

    ung dung messenger gap loi dien rong khong the nhan tin
    Nhiều người dùng tại Việt Nam gặp lỗi không thể nhắn tin trên Messenger. Ảnh: Reuters.

    Trao đổi với Zing, bà Trần Liên (ngụ quận 5, TP.HCM) cho biết không thể gửi đi tin nhắn cho tài khoản khác từ 18h cùng ngày. “Tôi chỉ xem được tin nhắn từ người khác nhắn tới. Không thể phản hồi lại. Các nội dung đều nằm ở dạng đang gửi”, bà Liên nói.

    Ông Hải Minh (26 tuổi, ngụ tại TP.Hà Nội) cũng gặp vấn đề tương tự: “Tính năng gọi điện vẫn hoạt động. Nhưng việc nhắn tin lại chập chờn, lúc được lúc không. Tác vụ mất đến 30 phút mới thực hiện được”.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp vấn đề nêu trên. Nhiều người dùng vẫn sử dụng toàn bộ tính năng trên ứng dụng bình thường, không có sự cố. Trên trang DownDetector, lượng báo lỗi cho app nhắn tin thuộc Facebook tăng nhanh từ khoảng 17h. Trong đó, 80% người dùng phản ánh vấn đề ở việc gửi đi tin nhắn.

    Hiện phía Meta, công ty chủ quản Facebook, Messenger vẫn chưa có phản hồi về vấn đề của ứng dụng. Trên trang trạng thái, công ty hiển thị app vẫn hoạt động bình thường.

    Thời gian gần đây, người dùng Messenger tại Việt Nam gặp nhiều vấn đề với ứng dụng.

    Mới đây, theo Trí thức trẻ, vào lúc 1h sáng 4/4, ứng dụng Messenger xuất hiện lỗi khiến người gửi không thể gửi tin nhắn, đối với trình duyệt web trên khung chat Messenger cũng biến mất. Đồng thời, trên trang báo lỗi Downdetector, hệ thống cũng ghi nhận số lượng báo cáo Messenger tăng cao trong thời điểm này.

    Trước đó, trưa 3/2, một số người dùng cũng lên Facebook than phiền vì việc lỡ nhắn nhầm nhưng không thể rút lại khiến họ khá bối rối. Tình trạng này diễn ra trên cả ứng dụng điện thoại và trình duyệt web. Trong khi đó, các tính năng khác vẫn hoạt động bình thường, kể cả chức năng "thu hồi với bạn", theo VnExpress.

    Messenger đang là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam. Trên App Store, ứng dụng của Meta đang đứng thứ năm trong bảng xếp hạng các ứng dụng mạng xã hội phổ biến. Bên cạnh đó, Messenger cũng đã đạt 5 tỷ lượt tải trên Google Play.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-dung-messenger-gap-loi-dien-rong-khong-the-gui-tin-nhan-a574155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan