+Aa-
    Zalo

    Uống gì khi lập hội “cháy phố” đu hè muộn mà vẫn luôn tươi mát?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 3 tháng hè bận rộn, giờ là lúc nhiều người trẻ lên đồ lập hội “cháy phố” hay quẩy thả ga giữa những bữa tiệc “pool party” ngập tràn âm nhạc với các món nướng, đồ ăn cay nóng mà vẫn luôn tươi mát nhờ thức uống đặc biệt được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này.

    Dù không phải là những workaholic (người nghiện công việc) nhưng nhiều bạn trẻ vẫn phải căng mình giữa thời tiết nắng nóng cực độ của 3 tháng hè để chạy deadline mùa cao điểm trong năm.

    Hè đi qua, khi công việc đã thư thả thì không gì hấp dẫn hơn khi đắm mình giữa những bãi biển hay xả hơi bên hồ bơi sôi động, thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngập tràn các món nướng, đồ ăn cay nóng, thả mình uống từng ngụm Trà thanh nhiệt Dr Thanh để tươi mát tận hưởng cuộc vui cùng hội bạn mà không sợ nóng trong người.

    1 5
    Với nhiều người trẻ bây giờ mới là lúc họ lập hội đi “cháy phố” hay trải nghiệm những chuyến camping để nghỉ ngơi, thư giãn sau 3 tháng hè chạy deadline.

    “Nhóm mình vừa có chuyến ‘camping’ tại đảo Phú Quý (Bình Thuận) Ngoài khám phá Vịnh Triều Dương, check-in cột cờ chủ quyền, leo Đỉnh Cao Cát, lặn biển ngắm san hô thì việc không thể thiếu là ghé mua hải sản tại các làng bè để mở tiệc BBQ hay thưởng thức món đặc sản bò nóng Phú Quý”, Quỳnh Trang, một Gen Z làm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chia sẻ.

    Không riêng gì nhóm của Quỳnh Trang, rất nhiều bạn trẻ đang có những buổi tiệc sôi động cùng bạn bè từ núi xuống biển, từ pool party đến BBQ bên bờ biển để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ bởi bởi “Hè mà không có vitamin sea, không tiệc BBQ thì có lỗi với thiên nhiên, không thưởng thưởng thức các món đặc sản cay nóng ở nơi đến thì có lỗi với ẩm thực. Nóng trong người đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh”, Thùy Ngân, một designer trẻ cho biết.

    2 5
    Cùng với những nướng, đồ ăn cay nóng giữa tiệc BBQ thì không thể thiếu Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cho cơ thể tươi mát.

    “Cuộc vui thì không thể từ chối”, Lâm Ý Nhi, một Gen Z tại Thủ Đức tươi cười nói: “Dù có ăn cả biển với các món nướng, đồ ăn cay nóng, chiên xào tụi mình cũng “cân” hết mà không sợ nóng trong người bởi trong chuyến đi, tụi mình đã chuẩn bị trước thùng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể giúp mọi người luôn tươi mát, sẵn sàng cho kỷ nghỉ trọn vẹn nhất”, Ý Nhi nói.

    Với Gen Z, party là một phần không thể thiếu của tuổi trẻ, tận hưởng các món nướng, đồ ăn cay nóng là đam mê bất tận, do đó những lời khuyên hạn chế tiệc tùng, “bóp mồm bóp miệng” trong các cuộc vui ở kỳ nghỉ ngơi ít ỏi trong năm là điều khó có thể thực hiện. Do đó, để những lần đi ăn “cháy phố” hay những chuyến đu hè muộn luôn sôi động, vui vẻ nhất, nhiều người trẻ lựa chọn cách thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để luôn tươi mát, tận hưởng những chuyến đi thú vị.

    3 5
    Trà thanh nhiệt Dr Thanh được nhiều người trẻ yêu thích và sử dụng mỗi ngày nhờ khả năng thanh lọc cho cơ thể tươi mát khỏi nóng trong người bởi ảnh hưởng từ đồ uống có cồn hay thức ăn cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ.

    “Vì sở thích đi ăn “cháy phố” mỗi tuần mà mình và nhóm bạn tìm ra cách thanh lọc cơ thể để bản thân luôn tươi mát bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh. Thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này giúp mình không lo nóng trong người bởi ảnh hưởng từ đồ uống có cồn, các món nướng, đồ ăn cay nóng chiên xào nhiều dầu mỡ để bản thân sống cân bằng hơn mỗi ngày”, Thanh Trúc, một Gen Z tại làng đại học TP.Thủ Đức cho biết.

    4 5

    Với nhiều người trẻ hiện nay, châm ngôn sống của họ thể hiện trong câu “Không gì là không thể”. Họ sẵn sàng thức trắng đêm hay căng mình dưới cái nắng nóng suốt 3 tháng hè để cày deadline nhưng họ cũng luôn biết cách gấp laptop lại để tận hưởng những cuộc vui. Họ lao vào công việc để khẳng định bản thân, mỗi cuối tuần lại lên outfit chất lừ cùng hội bạn thân đi ăn “cháy phố” với các món nướng, đồ ăn cay nóng và thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thể hiện chất riêng của những “công dân số”.

    Một khảo sát của Nielsen cho thấy người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó người trẻ dẫn đầu xu hướng lựa chọn những đồ uống có nguồn gốc tự nhiên, Kantar cho biết 85% người được hỏi sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn để được sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, điều này cho thấy người trẻ Việt không chỉ quẩy nhiệt, sống hết mình mà còn coi sức khỏe là một lối sống chứ không phải xu hướng nhất thời.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-gi-khi-lap-hoi-chay-pho-du-he-muon-ma-van-luon-tuoi-mat-a585768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan