+Aa-
    Zalo

    Uống hết 3 lít rượu, nam thanh niên dùng gậy đánh chết bạn nhậu rồi đi đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn sau chầu nhậu, đối tượng Luân đã 2 lần cầm gậy đến nhà anh Vùi để đánh trả thù khiến cho nạn nhân bị thương và tử vong.

    Mâu thuẫn sau chầu nhậu, đối tượng Luân đã 2 lần cầm gậy đến nhà anh Vùi để đánh trả thù khiến cho nạn nhân bị thương và tử vong.

    Sáng 18/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tri Ayun Luân (29 tuổi, trú buôn Pốk A, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 17h ngày 16/1, Luân đến uống rượu tại nhà của anh Trĩu Xìu Vùi (40 tuổi, ở cùng buôn). Đến 19h cùng ngày, sau khi uống hết 3 lít rượu, giữa Luân và anh Vùi xảy ra mâu thuẫn.

    Nam thanh niên đánh chết bạn nhậu tại cơ quan công an. Ảnh: Lao Động

    Khi bị anh Vùi lấy súng tự chế ra dọa bắn, Luân sợ bỏ chạy. Tuy nhiên, ngay trong đêm, Luân đã 2 lần quay lại nhà anh Vùi để đánh trả thù.

    Lần thứ nhất, Luân cầm một cây gỗ đánh liên tiếp 2 cái vào đầu anh Vùi. Khi được mọi người can ngăn, Luân bỏ về nhà. Lần thứ hai, Luân cầm một cây gậy bằng nhôm quay sang nhà anh Vùi, tiếp tục đòi đánh nạn nhân nhưng được can ngăn kịp thời.

    Bản thân anh Vùi sau khi bị đánh được người nhà đưa vào giường ngủ. Đến 3h sáng 17/1, anh Vùi tử vong.

    Khi biết tin anh Vùi tử vong, khoảng 5h sáng 17/1, Luân đến Công an thị trấn Ea Pốk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-het-3-lit-ruou-nam-thanh-nien-dung-gay-danh-chet-ban-nhau-roi-di-dau-thu-a259847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan