+Aa-
    Zalo

    Uống sữa Milo có tăng chiều cao không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nestlé MILO đã có mặt và liên tục phát triển tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm qua và là nhãn hiệu uy tín, dẫn đầu về chất lượng...

    Nestlé MILO đã có mặt và liên tục phát triển tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm qua và là nhãn hiệu uy tín, dẫn đầu về chất lượng và thị phần trong ngành hàng thức uống cacao dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi.

    Tác dụng

    Thức uống lúa mạch Nestlé MILO là sự kết hợp hoàn hảo từ hương vị thơm ngon độc đáo của cacao và nguồn dưỡng chất thiên nhiên giàu đạm và các chất dinh dưỡng từ sữa, mầm lúa mạch nguyên cám và các vitamin, khoáng chất.

    Sữa Milo giúp bạn bổ sung canxi, các vitamin và khoáng chất, thông qua đó cũng góp phần cho việc phát triển chiều cao. Tuy nhiên không phải bạn cung cấp bao nhiêu canxi thì xương sẽ hấp thu bấy nhiêu.

    Ngoài ra để xương phát triển không chỉ cần canxi mà còn cần Mg, Zn, Cu, Silic,..hay DHA, chondroitin để tăng phát triển sụn thành xương, và không thể thiếu là Vit D3, MK7 để giúp tăng hấp thu canxi ở ruột và vận chuyển Canxi vào xương.

    Bữa ăn khó có thể cung cấp được đầy đủ, vì vậy bạn có thể bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết trên có trong một số sản phẩm như viên uống Vipteen kết hợp cùng uống sữa, chế độ dinh dưỡng đầy đủ và luyện tập thể thao hằng ngày để xương phát triển được tối đa nhất.

    Các dòng sản phẩm

    Milo lon uống liền

    Sản phẩm tiện lợi, đầy đủ dưỡng chất với hương vị MILO tuyệt ngon, đúng chuẩn. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng LON 240ML rất thích hợp để dùng ở nhà và rất tiện dụng khi đi học, vui chơi.

    Milo nguyên chất

    Tuyệt ngon với hương vị cacao đậm đà, thuần chất và đặc trưng của MILO. Sản phẩm dạng bột, đóng gói trong dạng hũ nhựa 400g và hộp giấy 285g cao cấp, đặc biệt phù hợp với người tiêu dùng thích uống MILO đậm đà hoặc tùy thích điều chỉnh khẩu vị theo sở thích cá nhân.

    Milo nước uống liền

    Sản phẩm tiện lợi, đầy đủ dưỡng chất với hương vị MILO tuyệt ngon, đúng chuẩn. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng hộp giấy 110ml, 115ml, 180ml voi ống hút -thích hợp để dùng ở nhà và rất tiện dụng khi đi học, vui chơi.

    Milo sữa 3 - trong - 1

    Mang hương vị cacao truyền thống của MILO và có sẵn đường, sữa trong mỗi gói, thích hợp cho những người cần tiện lợi, nhanh gọn nhưng vẫn có thể thưởng thức những ly MILO ngon, đầy đủ dưỡng chất và đúng chuẩn. Sản phẩm dạng bột đóng gói trong từng túi nhỏ tiện dụng 15g, túi 10 gói 22g - phù hợp cho khách hàng mua lẻ hoặc có các mục đích sử dụng khác nhau.

    Cách pha sữa Milo

    Dòng sữa Milo là dòng sữa bột cho bé, sản phẩm được dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn, với hàm lượng chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể của mỗi người, vì thế khi sử dụng sữa bột cho bé hàng ngày là bạn đang cung cấp thêm lượng chất dinh dưỡng cho cơ thể của mình thêm phần khỏe mạnh hơn.

    Bước 1: Đun nước sôi và để nguội khoảng 50 độ C sau đó cho sữa bột Milo một khoảng vừa đủ uống, nếu milo gói bạn có thể pha theo hướng dẫn trên gói đã có sẵn hoặc đối với sữa hộp bạn có thể dùng muỗm có sẵn và pha theo dung lượng đã định sẵn.

    Bước 2: Cho sữa vào cốc và cho nước nóng vào, cho một lượng nước vừa phải để hòa tan sữa, sau đó bạn có thể cho thêm đá, hoặc cho thêm nước nếu bạn không thích uống quá ngọt nhé.

    Vậy là chỉ với 2 bước cơ bản bạn đã có thể pha được một cốc sữa cho các thành viên trong gia đình của mình. Lưu ý bạn không nên pha sữa khi nước quá nóng, như vậy sẽ làm mấy đi các chất dinh dưỡng có trong sữa, còn nữa bạn hãy hòa tan sữa trước khi cho đá nhé.

    Giá: Hộp Nestle Milo Nguyên Chất (400g) có giá 65 nghìn đồng (niêm yết bởi tiki.vn)

    Sữa Milo nước 180ml lốc 4 hộp có giá 27 nghìn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-sua-milo-co-tang-chieu-cao-khong-a196890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.