+Aa-
    Zalo

    Va chạm giao thông, một người đàn ông tử vong trong đêm Hallowen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú va chạm mạnh với xe container chạy cùng chiều khiến người điều khiển xe máy tử vong ngay trong đêm Hallowen.

    Cú va chạm mạnh với xe container chạy cùng chiều khiến người điều khiển xe máy tử vong ngay trong đêm Hallowen.

    Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn thuật lại, khoảng 21h ngày 31/10, xe đầu kéo container lưu thông trên đường Đỗ Xuân Hợp (khu phố 5, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) hướng ra xa lộ Hà Nội.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo VOV

    Khi xe lưu thông qua giao lộ với đường số 1 thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 52 P2 – 7231 do 1 người đàn ông (35 tuổi) cầm lái chạy cùng chiều.

    Vụ va chạm mạnh đã khiến người đàn ông đi xe máy loạng choạng tay lái, cả người và xe ngã xuống đường. Lúc này, hai bánh xe giữa của xe đầu kéo container đang di chuyển cán ngang phần trên của người đàn ông.

    Sau đó người dân phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy đã chết tại chỗ. Thi thể còn kẹt dưới hai bánh xe giữa của xe đầu kéo container nên trình báo công an.

    Ngay sau đó, Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt, phong toả hiện trường để khám nghiệm. Hơn 1 giờ sau, vụ tai nạn mới được xử lý xong.

    Người dân địa phương phản ánh, tuyến đường Đỗ Xuân Hợp có 2 chiều nhưng khá hẹp và hàng ngày có rất đông các xe có trọng tải lớn lưu thông qua khiến khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn chết người.

    Nguyễn Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-giao-thong-mot-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-dem-hallowen-a207449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan