+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm, Hồng Duy có chia sẻ đầu tiên sau thất bại trước Iraq

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Văn Lâm và Hồng Duy đã có những lời nhắn nhủ đầy quyết tâm sau thất bại 2-3 trước Iraq ở trận ra quân tại bảng D vòng chung kết Asian Cup 2019.

    Văn Lâm và Hồng Duy đã có những lời nhắn nhủ đầy quyết tâm sau thất bại 2-3 trước Iraq ở trận ra quân tại bảng D vòng chung kết Asian Cup 2019.

    Văn Lâm và Hồng Duy và những cầu thủ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các CĐV quá khích sau trận thua ngược đầy nuối tiếc của tuyển Việt Nam trước nhà Asian Cup 2007 Iraq.

    Trong khi Hồng Duy phạm lỗi đáng tiếc để Iraq được hưởng quả phạt mang về chiến thắng ở những phút cuối cùng thì Đặng Văn Lâm lại hứng chịu chỉ trích vì để thủng lưới đến 3 bàn, trong đó bàn thua thứ 3 có nhiều ý kiến cho rằng anh đã đứng sai vị trí.

    Có ý kiến cho rằng Văn Lâm đã đứng sai vị trí ở bàn thua này.

    Phát biểu sau trận thua đáng tiếc trước Iraq, HLV Park Hang-seo thừa nhận hàng thủ và thủ thành Đặng Văn Lâm chơi không tốt: "Cuối trận, chúng tôi cho họ cơ hội đá phạt và để thua bàn quyết định. Thời điểm đó, tôi thấy thủ môn Văn Lâm không có vị trí tốt nhất. Chúng tôi phải tập luyện để khắc phục vấn đề này ở những vòng đấu tới".

    Sau trận đấu, Văn Lâm đã có nhắn gửi đến người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Bóng đá thật tuyệt vời! 90 phút quý giá! Chúng tôi đã cố gắng hết mình!".

    Chia sẻ của thủ thành Đặng Văn Lâm sau trận thua Iraq.

    Dòng chia sẻ của Văn Lâm nhận hơn 22.000 lượt thích, hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải. Đa số đều là những lời động viên, an ủi từ người hâm mộ và đồng đội ở tuyển quốc gia với Lâm "Tây".

    Cầu thủ Xuân Mạnh bình luận: "Cố gắng trận sau anh nhé!". Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh an ủi: "Tuyệt vời rồi anh ạ! Hoan hô! Về phòng anh em tâm sự cho nghe".

    Trong khi đó, Nguyễn Phong Hồng Duy gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và hứa sẽ nỗ lực hết mình trong những trận đấu sắp tới.

    Cầu thủ của HAGL giãi bày: "Cảm ơn mọi người đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến Duy và đồng đội. Duy và đồng đội sẽ cố gắng chiến đấu và nỗ lực hết mình cho từng trận một. Xin cảm ơn!".

    Hồng Duy cảm ơn người hâm mộ đã động viên.

    Đúng là Văn Lâm đã có một vài tình huống ra, vào không hợp lý nhưng cũng nên biết rằng anh đã trận đấu tốt với không dưới 7 lần cứu thua cho ĐT Việt Nam. Tương tự với trường hợp của Hồng Duy.

    Trên thực tế, người hâm mộ cần nhìn nhận một cách đúng đắn rằng Iraq là đối thủ trên cơ so với Việt Nam. Hơn thế nữa, bóng đá là môn thể thao đồng đội với 11 cầu thủ trên sân thì thất bại nào cũng xuất phát từ những nguyên nhân nằm ở hệ thống chứ lỗi không nằm ở bất kỳ cá nhân nào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-hong-duy-co-chia-se-dau-tien-sau-that-bai-truoc-iraq-a258525.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan