Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    VĐV Việt Nam đang thi đấu bỗng dừng lại chào cờ vì tiếng nhạc 'Quốc ca'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh ấn tượng nhất trong ngày 11/6 không phải là hình ảnh các VĐV Việt Nam đoạt huy chương vàng mà lại liên quan đến hành động của một VĐV đang thi đấu.

    Hình ảnh ấn tượng nhất trong ngày 11/6 không phải là hình ảnh các VĐV Việt Nam đoạt huy chương vàng mà lại liên quan đến hành động của một VĐV đang thi đấu.

    [mecloud]kbePukuqpV[/mecloud]

    Theo đó, Đào Văn Thủy, VĐV của Việt Nam đang thi đấu nhảy cao, vừa hoàn thành động tác, chưa kịp ăn mừng thì bất ngờ dừng lại, đứng nghiêm và chào cờ. Khi đó quốc ca Việt Nam đang nổi lên trong buổi lễ trao huy chương cho 2 vận động viên điền kinh của Việt Nam đoạt huy chương vàng và huy chương bạc.
    Hành động này lập tức gây ấn tượng không chỉ với khán giả trên sân mà cả với ban tổ chức giải. Trong khi khán giả trên sân đồng loạt đứng lên khi thấy Thủy chào cờ thì phía BTC đã phát lại nhiều lần hình ảnh này trên các màn hình lớn của sân vận động và trên truyền hình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vdv-viet-nam-dang-thi-dau-bong-dung-lai-chao-co-vi-tieng-nhac-quoc-ca-a98086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.