+Aa-
    Zalo

    Vertu hợp tác Bentley sản xuất điện thoại "siêu sang"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo dự kiến, mẫu điện thoại đầu tiên mà Vertu hợp tác cùng Bentley sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

    (ĐSPL) - Theo dự kiến, mẫu điện thoại đầu tiên mà Vertu hợp tác cùng Bentley sẽ ra mắt vào tháng 10 tới, 4 mẫu điện thoại khác sẽ được giới thiệu sau đó với phong cách thiết kế đậm chất ông hoàng Bentley.

    Vertu hợp tác Bentleysản xuất điện thoại
    Vertu hợp tác Bentley sản xuất điện thoại "siêu sang".

    Bentley -  nhà sản xuất ôtô hạng sang của Anh và Vertu – hãng điện thoại sang trọng bậc nhất thế giới đã quyết định hợp tác trong vòng năm năm. Hai thương hiệu hàng đầu của Anh hứa hẹn sẽ cho ra đời hàng loạt smartphone hạng sang cao cấp với phong cách thiết kế siêu xe.

    Vertu là tên thương hiệu điện thoại di động được đánh giá là đắt và sang trọng trên thế giới hiện nay, do một bộ phận độc lập của Nokia tách riêng ra. Các điện thoại hiệu Vertu đều được sản xuất thủ công với da thuộc khâu tay với hợp kim cao cấp, và có giá từ 4.500 USD đến 60.000 USD.

    Tính đến hết tháng 12 năm ngoái, đã có tổng cộng 350.000 chiếc điện thoại Vertu được bán ra thị trường thông qua 500 đại lý bán lẻ, trong số đó có 70 đại lý trực thuộc sự quản lý của Vertu. Thị trường chủ yếu của dòng điện thoại cao cấp này là Nga, châu Á và Trung Đông.

    Hình ảnh cùng thông số kỹ thuật của dòng điện thoại này chưa được công bố. Tuy nhiên, đại diện của cả hai thương hiệu hạng sang này đều cho biết chiếc smartphone siêu phẩm này sẽ có kiểu dáng mang dấu ấn thiết kế của Bentley cùng công nghệ và kỹ thuật chế tác tinh xảo của Vertu. Đồng thời khách hàng mua điện thoại này cũng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng theo phong cách cao cấp và sang trọng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vertu-hop-tac-bentley-san-xuat-dien-thoai-sieu-sang-a40274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan