+Aa-
    Zalo

    Vị đại gia trong cuộc "khẩu chiến" giữa khiến Maya và Tâm Tít là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Thành, người đàn ông khiến “Maya và Tâm Tít khẩu chiến”, là một thiếu gia nổi tiếng ăn chơi, giàu có ở Hà Nội.

    Ngọc Thành, người đàn ông khiến “Maya và Tâm Tít khẩu chiến”, là một thiếu gia nổi tiếng ăn chơi, giàu có ở Hà Nội.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, trong những ngày gần đây, dư luận đang quan tâm cuộc tranh cãi giữa Maya và Tâm Tít bắt đầu sau khi nữ diễn viên Lều chõng lấp lửng Maya là người thứ ba chen chân vào cuộc sống gia đình người khác. Ngay sau đó, phía Maya phản bác thông tin bằng cách kể chuyện tình cách đây 7 năm với chồng Tâm Tít. Theo Maya, Tâm Tít luôn hậm hực vì quá khứ này nên buông lời chỉ trích.

    Chưa bàn đến chuyện ai đúng, ai sai nhưng nhiều người đang tò mò chồng của hotgirl Tâm tít là ai khiến cho hai người đàn bà lời qua tiếng lại.

    Đại gia Ngọc Thành đã kết hôn với Tâm Tít vào năm 2014. Ảnh: Zing.vn

    Báo Dân Việt đưa tin, Tâm Tít đã kết hôn với Ngọc Thành (sinh năm 1983), một thiếu gia nổi tiếng ăn chơi, giàu có ở Hà Nội vào năm 2014. Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau 2 con trai kháu khỉnh và có cuộc sống hạnh phúc.

    Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ông xã của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành. Tới thời điểm này thì anh đã làm chủ một gia đình nhỏ, vợ đẹp, hai con ngoan ngoãn và có công việc kinh doanh rất thuận lợi.

    Ngọc Thành - chồng của Tâm Tít bất ngờ được nhiều người tìm kiếm thông tin bởi là trung tâm của cuộc khẩu chiến Maya - Tâm Tít. Ảnh: Dân Việt

    Ngọc Thành sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi và bị đồn có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt. Một số người bạn của chàng doanh nhân Hà thành cho biết, anh là người khá hiền lành, chiều vợ.

    Hai vợ chồng Tâm Tít. 

    Ngọc Thành và Tâm Tít quen biết nhau từ lâu nhưng họ chính thức yêu từ tháng 10/2014. Yêu nhau không bao lâu, nữ ca sĩ - diễn viên mang bầu và cả hai xác định chuyện hôn nhân. Tâm Tít cho biết chồng là người đàn ông tốt, yêu và bảo vệ cô giữa sóng gió tình cảm với anh trai Bảo Thy nên cô quyết định chọn anh là bạn đời. Đám cưới của Tâm Tít và chồng thiếu gia được tổ chức vào tháng 1/2015 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

    Được biết trong đám cưới của mình, anh đã mạnh tay chi nửa tỷ đồng chỉ riêng tiền trang trí tiệc cưới. Sau lễ cưới, hai vợ chồng Tâm Tít còn thuê trọn một quán bar khá nổi tại Hà Nội để tổ chức party. Hiện tại, vợ chồng Tâm Tít đang sống tại một căn hộ cao cấp ở khu Times City.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-dai-gia-trong-cuoc-khau-chien-giua-khien-maya-va-tam-tit-la-ai-a203043.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan