+Aa-
    Zalo

    “Vị khách” cực đặc biệt chiếm spotlight trên thảm đỏ Met Gala 2023

    (ĐS&PL) - Vừa xuất hiện tại Met Gala 2023, “vị khách” đặc biệt lập tức thu hút ánh nhìn của nhiều người tham dự sự kiện.

    Theo tờ Marca, tạo hình chú mèo trắng của diễn viên Jared Leto không phải hình ảnh động vật duy nhất hiện diện tại Met Gala 2023. Một con gián đã tiến lên thảm đỏ, khiến ít nhất một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp phải bật cười, thậm chí chụp hình nó.

    Đưa tin về sự việc nói trên, tờ People giật tít một cách hài hước: “Ngôi sao bất ngờ xuất hiện ở Met Gala hóa ra là một chú gián".

    "Trong đêm hội lớn nhất của ngành công nghiệp thời trang diễn ra trên bậc thềm của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở thành phố New York, điều kỳ lạ đã xảy ra", tờ Peolple viết trong bài.

    vi khach cuc dac biet chiem spotlight tren tham do met gala 2023
    Con gián gây chú ý khi xuất hiện tại Met Gala 2023. Ảnh: Time

    Nhiều người có mặt tại sự kiện nhanh chóng bị “vị khách” đặc biệt thu hút, ai nấy đều reo hò và cười phá lên. Những khách mời lâu năm của sự kiện Met Gala cho hay lần đầu họ nhìn thấy con vật này ở đó.

    Trong khi chờ các ngôi sao xuất hiện, nhiều nhiếp ảnh gia và phóng viên tranh thủ chụp ảnh và quay video con gián. Khoảnh khắc con gián xuất hiện tại Met Gala 2023 đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

    "Hãy tưởng tượng một con gián mặc quần áo đẹp hơn mọi người tại Met Gala”, một cư dân mạng viết.

    Một người khác bày tỏ: "Một con gián đã 'cướp sóng' của toàn bộ khách mời, tự do đi lại trên thảm đỏ Met Gala. Tuyệt vời đấy chứ!".

    Có người lại nói: "Tôi còn không bằng con gián này. Ít nhất nó đã leo lên lối đi và bậc thang của Met Gala mà không cần được mời".

    Vài phút sau khi các video được đăng tải, Variety thông báo về cái chết của con gián: "Thật đáng buồn khi chúng tôi phải báo cáo về vụ gián ở Met Gala đã bị giẫm lên. RIP".

    Con gián này đã đánh lạc hướng đám đông đang kiên nhẫn chờ ca sĩ Rihanna đến bảo tàng. Rất may, Rihanna đã xuất hiện ngay sau đó và lập lại trật tự cho đêm hội, đưa sự chú ý của đám đông trở lại nơi vốn dĩ nó thuộc về, theo tờ Time.

    Met Gala được gọi là "Lễ Oscar của làng mốt", trong đó sự kiện gây quỹ cho Viện trang phục của Met Gala là đêm lớn nhất, quy tụ hàng trăm ngôi sao các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang, nghệ thuật và giới siêu giàu.

    Sự kiện này được tổ chức thường niên, do Anna Wintour chỉ đạo, từ năm 1995. Chương trình là cơ hội để các nhà thiết kế và ngôi sao chưng diện những bộ cánh sáng tạo, độc đáo theo chủ đề từng năm.

    Năm 2023, Met Gala hướng tới chủ đề Karl Lagerfeld: A Line of Beauty (Karl Lagerfeld: Đường nét của vẻ đẹp), tôn vinh toàn bộ tác phẩm và cuộc đời của một trong những nhà thiết kế vĩ đại của thế giới.

    Sinh thời, Karl Lagerfeld từng thiết kế cho nhiều nhà mốt, gồm thương hiệu cùng tên của ông, Patou, Balmain, Chloé, Fendi và Chanel. Ông qua đời hồi tháng 2/2019 vì ung thư tuyến tụy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-khach-cuc-dac-biet-chiem-spotlight-tren-tham-do-met-gala-2023-a574142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan