+Aa-
    Zalo

    "Ví MoMo gặp lỗi do quá tải, trục trặc phần cứng"

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc khách hàng phản ánh không để đăng nhập hay nạp, rút tiền xảy ra trên ứng dụng ví điện tử MoMo, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện truyền thông của MoMo cho biết nguyên nhân sự cố này do ví điện tử MoMo bị quá tải. Đến 15h cùng ngày, mọi sự đã được khắc phục hoàn toàn.

    Sáng 19/10, người sử dụng ví điện tử MoMo phản ánh việc không thể đăng nhập vào ứng dụng trên điện thoại. Bên cạnh đó, số dư tài khoản “bỗng dưng” hiển thị chỉ còn 0 đồng. Các chức năng nạp, rút tiền đều rơi vào tình trạng không thể sử dụng.

    Sự cố này khiến nhiều người dùng gặp phiền toái trong giao dịch. Trên mạng xã hội, nhiều khách hàng bày tỏ lo ngại về khoản tiền đang để trong ví điện tử MoMo.

    Liên quan đến việc khách hàng phản ánh không để đăng nhập hay nạp, rút tiền trên ứng dụng ví điện tử Momo, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện truyền thông của MoMo cho biết nguyên nhân sự cố này do ví điện tử Momo bị quá tải. Để đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng, phía MoMo đã bật tính năng bảo trì.

    "Đây là lỗi quá tải nhẹ xảy ra do trục trặc phần cứng. Đến 11h30 sáng, khách hàng đã có chuyển tiền và thanh toán bằng nguồn tiền Momo và túi thần tài. Đến 15h, mọi sự cố đã được chúng tôi khắc phục hoàn toàn. MoMo cam kết thông tin cũng như tài sản của khách hàng đều được đảm bảo và mong khách hàng an tâm", đại diện MoMo cho biết.

    vi momo gap loi do qua tai truc trac phan cung
    Ảnh minh họa.

    Đại diện truyền thông của Momo cũng khẳng định các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội về việc “MoMo sa thải nhân viên”, “nhân viên MoMo phá hoại dữ liệu khách hàng” đều là thất thiệt, sai sự thật. Trên fanpage chính thức, MoMo cũng đã đăng tải thông tin về việc bảo trì hệ thống, đồng thời cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài khoản và các khoản tiền của khách hàng. 

    MoMo là một nền tảng ví điện tử do Công ty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) phát triển, cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động; Địa chỉ trụ sở đặt tại Lầu 6, Toà nhà Phú Mỹ Hưng, Số 8 Hoàng Văn Thái, Khu phố 1, hường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

    Tính đến năm 2022, MoMo có hơn 31 triệu người dùng sử dụng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50,000 đối tác, 140,000 điểm chấp nhận thanh toán và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm… MoMo cung cấp các dịch vụ như chuyển/nhận tiền, gửi tiết kiệm, vay nhanh, đặt vé du lịch - đi lại, mua vé xem phim, đổ xăng, mua sắm thương mại điện tử, thanh toán tiện ích hàng ngày, đi siêu thị, ăn uống, đóng học phí - viện phí - dịch vụ công… Bên cạnh giải pháp thanh toán, MoMo còn cung cấp nền tảng đầu tư - tích lũy, xây dựng nền tảng quyên góp.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-momo-gap-loi-do-qua-tai-truc-trac-phan-cung-a595876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan