+Aa-
    Zalo

    Vì sao Công Phượng khó chen chân vào đội hình ĐT U23 Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công Phượng là cái tên được chờ đợi nhất trong danh sách sơ bộ 40 cầu thủ mà VFF gửi cho HLV Miura chọn quân dự SEA Games 28.

    (ĐSPL) – Công Phượng là cái tên được chờ đợi nhất trong danh sách sơ bộ 40 cầu thủ mà VFF gửi cho HLV Miura chọn quân dự SEA Games 28, nhưng chân sút xứ Nghệ vẫn có thể bị loại.
    Mới đây ban tư vấn chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi đến HLV Miura một bản danh sách sơ bộ đội gồm 40 cầu thủ để nhà cầm quân người Nhật lựa chọn cho SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6 tới tại Singapore. Trong đó có tới 24 cái tên thuộc lứa U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Trong đó, tiền đạo Công Phượng của HAGL nhận được nhiều kỳ vọng nhất.
    Công Phượng có màn chào hàng không tốt với HLV Miura.
    Về phần mình, HLV Miura từng dành những lời khen có cánh cho lứa của Công Phượng. Chiến lược gia 51 tuổi thậm chí đã dự khán trận đấu đội bóng phố núi làm khách trên sân của ĐTLA tại vòng 3 V.League
    Thế nhưng ở trận đấu đó Công Phượng đã mất điểm với với ông thầy này khi không để lại một pha bóng ấn tượng nào. Chân sút vừa bước sang tuổi 20 này không tạo ra được bất kỳ dấu ấn nào trên sân và bở lỡ cơ hội chào hàng với thuyền trưởng của U23 Việt Nam.
    Video tham khảo: 
     Top siêu phẩm vòng 1 V.League 2015 - Dấu ấn Công Phượng

    Không chỉ vô hại trước hàng thủ đối phương, một lý do khác khiến ngôi sao sinh năm 1995 gặp khó ctrong việc chen chân được vào đội hình U23 Việt Nam mà HLV Miura lựa chọn là lối chơi. Kể từ khi lên nắm quyền, ông thầy nghiêm khắc này luôn yêu cầu các học trò phải đá nhanh, ít chạm, luân chuyển bóng liên tục. Lối chơi ham dê dắt và lạm dụng kỹ thuật cá nhân được coi là tối kỵ trong cách vận hành đội hình của HLV đến từ xứ hoa Anh đào.
    Trong khi đó Công Phượng dù được HLV Graechen nhắc nhở nhưng vẫn chưa bỏ được lối chơi ham đi bóng, đột phá cá nhân, nhiều lần làm đội nhà đánh mất đột biến trong các đợt tấn công. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ ghi bàn đồng thời tiết chế lối chơi có phần “hoa lá cành”, viễn cảnh Công Phượng bị HLV Miura ngó lơ là hoàn toàn có thể. Nên nhớ, ông thầy người Nhật luôn mạnh dạn gạt bỏ công thần nếu cầu thủ đó không phù hợp với chiến thuật của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cong-phuong-kho-chen-chan-vao-doi-hinh-dt-u23-viet-nam-a79434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan