+Aa-
    Zalo

    Vì sao đến sát ngày Nhã Phương mới tiết lộ về đám cưới với Trường Giang?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tiết lộ về đám cưới trong tháng 9 với Trường Giang, Nhã Phương đã lên tiếng giải thích với người hâm mộ về việc công bố quá gấp gáp.

    Sau khi tiết lộ về đám cưới trong tháng 9 với Trường Giang, Nhã Phương đã lên tiếng giải thích với người hâm mộ về việc công bố quá gấp gáp.

    Sau những tin đồn về chuyện đính hôn của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang trong những ngày vừa qua, cuối cùng nữ diễn viên đã chính thức xác nhận về chuyện đám cưới của cô và bạn trai nổi tiếng.

    Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau khi xác nhận kết hôn với Trường Giang.

    Thông tin này được phía Nhã Phương xác nhận với báo chí. Và đại diện truyền thông của cô giải thích cho sự im lặng thời gian qua giữa tin đồn đính hôn hay mang bầu mà cư dân mạng lan truyền.

    Đại diện Nhã Phương cho biết: "Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh trong mấy tuần qua nên chúng tôi chưa thể sắp xếp để có câu trả lời chính xác. Hôm nay (20/8) chúng tôi xác nhận Nhã Phương và Trường Giang đang chuẩn bị cho tiệc cưới và lễ đính hôn".

    Ngay sau khi tin đám cưới được xác nhận, Nhã Phương cũng nhanh chóng lên tiếng trên trang fanpage của mình, gửi tới người hâm mộ những tâm sự về chuyện kết hôn.

    Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô đã băn khoăn khá nhiều về việc có nên chia sẻ về tin kết hôn hay không, bởi sợ rằng "nói trước bước không qua". Tuy nhiên, bởi luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ nên cô muốn chính thức chia sẻ tin vui đến với mọi người.

    Nhã Phương hy vọng sẽ có được sự chúc phúc của tất cả và xin lỗi vì sự chia sẻ chậm trễ của mình.

    Nguyên văn những chia sẻ của Nhã Phương về đám cưới trong tháng 9 với Trường Giang:

    "Xin chào cả nhà thương yêu

    Trong những ngày gần đây, có lẽ mọi người đã đọc khá nhiều thông tin về đám cưới Phương, Phương xin lỗi vì đã để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ Phương. Suốt mấy tuần vừa qua Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực. Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được 1 ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người.

    Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha.

    Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn với cả nhà nha. Yêu cả nhà".

    Nhã Phương và Trường Giang đã vượt qua nhiều sóng gió để gắn bó bên nhau.

    Nhã Phương và Trường Giang công khai tình cảm từ năm 2015, sau khi đóng chung phim điện ảnh "49 ngày yêu". 3 năm bên nhau của cặp đôi vướng nhiều sóng gió với liên tiếp những tin đồn về người thứ ba bởi sự đào hoa của Trường Giang. Tuy vậy, cuối cùng Nhã Phương vẫn quyết định gắn bó với Trường Giang sau khi nhận lời cầu hôn của anh tại lễ trao giải Mai Vàng hồi đầu năm 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-den-sat-ngay-nha-phuong-moi-tiet-lo-ve-dam-cuoi-voi-truong-giang-a240917.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan