+Aa-
    Zalo

    Victoria Beckham chống nạng cùng giày cao gót sau tai nạn gãy chân

    (ĐS&PL) - Sau tai nạn gãy chân vì tập gym, Victoria Beckham di chuyển bằng cách chống nạng tuy vậy, cô nàng vẫn đi giày cao gót cho... chân còn lại.

    Theo Page Six, ngay cả khi phải chống nạng, nhà thiết kế thời trang người Anh vẫn đi giày cao gót cho bên chân còn lại. Trong tuần này, Victoria Beckham bắt đầu xuất hiện trên đường phố London (Anh) với đôi nạng. Trước đó, cô đã gặp phải một sự cố trong quá trình luyện tập thể hình và khiến một bên chân bị chấn thương khá nặng.

    Khi xuất hiện trên đường phố, Victoria gây chú ý với bên chân không vẫn... đi giày cao gót. Victoria vốn được biết tới với niềm đam mê dành cho giày cao gót. Trong mọi bối cảnh, Victoria luôn chọn đi giày cao gót để tôn dáng.

    victoria beckham chong nang cung giay cao got sau tai nan gay chan

    Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham gặp sự cố trong lúc tập gym khiến cô bị gãy một bên chân và phải di chuyển bằng cách chống nạng. Ảnh: Page Six

    Tình yêu của cô dành cho giày cao gót càng được khẳng định khi ngay cả trong trường hợp bị chấn thương chân và phải chống nạng, Victoria vẫn chọn gắn bó với giày cao gót, dù điều ấy có thể khiến việc di chuyển của cô khó khăn hơn.

    Chiếc giày mà Victoria sử dụng có phần gót thấp, đây đã là một sự thích ứng của nhà thiết kế thời trang với tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân, bởi thông thường, cô lựa chọn những đôi giày cao gót có chiều dài gót rất ấn tượng. Đôi giày gót thấp mà Victoria sử dụng là của thương hiệu phụ kiện Alaïa có giá 1.290 USD.

    Theo The Sun, trên trang cá nhân, cựu danh thủ Anh chia sẻ bức ảnh vợ đeo giày nẹp ở chân trái, kèm chú thích: "Tai nạn nhỏ mà vợ tôi gặp phải trong phòng gym hóa ra là một vết gãy".

    victoria beckham chong nang cung giay cao got sau tai nan gay chan dspl1
    Victoria Beckham chống nạng ra phố ăn tối sau khi bị gãy chân. Ảnh: The Sun.

    Ban đầu, Victoria tưởng mình chỉ gặp chấn thương nhẹ, nên cô đã bị chồng trêu chọc. Beckham từng bình luận dưới bài viết cảm thán ngón chân to của vợ: "Ngón chân của em to bao nhiêu đấy? Anh chưa bao giờ nhận ra nó to đến vậy".

    Thực tế, Victoria đã bị ngã trong lúc tập luyện vào đúng ngày Valentine, nhưng phải tới tuần này, cô mới xuất hiện trên đường phố trong tình trạng chống nạng. Thoạt tiên, khi chia sẻ trên mạng xã hội về việc Victoria gặp sự cố trong lúc tập luyện, cả David và Victoria đều không nghĩ rằng chấn thương của cô là nghiêm trọng.

    victoria beckham chong nang cung giay cao got sau tai nan gay chan dspl
    Chiếc giày mà Victoria sử dụng có phần gót thấp. Ảnh: The Sun

    Cũng theo The Sun, Victoria từng được khuyên hạn chế sử dụng đôi giày cao gần 15 cm vì nó dễ hủy hoại đôi chân mọi phụ nữ. Cho đến sau khi sinh bé Harper, cô mới chấp nhận đi giày thấp.

    "Tôi không thể mang giày cao gót được nữa vì tôi đi du lịch rất nhiều. Quần áo phải đơn giản và thoải mái, giày dép cũng vậy", cô chia sẻ trên The Telegraph.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victoria-beckham-chong-nang-cung-giay-cao-got-sau-tai-nan-gay-chan-a611816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan