+Aa-
    Zalo

    Video: 2 đứa trẻ trộm ôtô, lái xe bỏ chạy hàng chục km rồi gây tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đột nhập vào nhà người dân, bộ đôi thấy ô tô tải cắm sẵn chìa khóa nên leo lên lái đi. Bỏ chạy được 15 km thì tông vào bảng hiệu giao thông bên đường.

    Sau khi đột nhập vào nhà người dân, bộ đôi thấy ô tô tải cắm sẵn chìa khóa nên leo lên lái đi. Bỏ chạy được 15 km thì tông vào bảng hiệu giao thông bên đường.

    [presscloud]6336[/presscloud]

    Vụ trộm hy hữu này xảy ra vào khoảng 23h ngày 17/12 vừa qua tại xã Lộ 25, huyện Thống Nhất, Đồng Nai và một phần của sự việc đã được camera an ninh ghi lại được.

    Theo đó vào khoảng thời gian này, một ô tô chạy trên đường bất ngờ đánh lái, đâm vào cột bên đường

    Sau đó, hai người ngồi trên xe mở cửa bước xuống, tỏ ra sợ hãi rồi bỏ chạy.

    Được biết, 2 người xuất hiện trong đoạn clip này là 2 cậu bé có độ tuổi 12, 13 và chúng vừa thực hiện hành vi trộm xe ô tô tải.

    Theo diễn biến vụ việc được đăng tải trên VnExpress, khuya 17/12, bộ đôi này đột nhập xưởng tôn của một người dân tại xã Lộ 25 để trộm tài sản, kiếm tiền chơi game.

    Sau khi lấy máy tính xách tay, cả hai thấy ôtô tải cắm sẵn chìa khóa nên leo lên lái đi. Chạy 15 km trên đường ĐT 769 về hướng Quốc lộ 51, đến huyện Long Thành, thiếu niên cầm lái để xe tải tông vào bảng hiệu giao thông.

    Hoảng loạn, hai tên trộm bỏ chạy thì bị người dân giữ lại. Cả hai cho biết chưa lái ôtô bao giờ, chỉ đi phụ xe vài lần, thấy người quen lái nên học theo.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-2-dua-tre-trom-oto-lai-xe-bo-chay-hang-chuc-km-roi-gay-tai-nan-a256000.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan