+Aa-
    Zalo

    Video: Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện tình tứ bên bạn gái tin đồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh hậu vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện tình cảm cùng hotgirl Khánh Linh trong lễ hội hoa đăng khiến khán giả được phen đứng ngồi không yên.

    Đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh hậu vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện tình cảm cùng bạn gái tin đồn- hotgirl Khánh Linh trong lễ hội hoa đăng khiến khán giả được phen đứng ngồi không yên.

    [presscloud]4372[/presscloud]

    Theo đó, đoạn clip trên được cư dân mạng lấy từ livestream trên trang cá nhân của cô nàng Nguyễn Khánh Linh. Hiện chàng cầu thủ quê Hà Tĩnh cùng bạn gái tin đồn có mặt tại Quảng Trị và tham gia lễ hội thả đèn hoa đăng với gia đình, bạn bè. 

    Trước đó, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò, Bùi Tiến Dũng từng từ chối trả lời báo chí và cho rằng đây là thông tin cá nhân. Tuy nhiên, trong livestream lần này, anh chàng đã xuất hiện và trò chuyện vui vẻ với người hâm mộ khiến cho khán giả phần nào chắc chắn với nghi vấn chàng hậu vệ điển trai của U23 Việt Nam là "hoa đã có chủ".

    Được biết, bạn gái tin đồn của cầu thủ Bùi Tiến Dũng là Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) - chủ một khách sạn ở TP. Bắc Ninh. Khánh Linh được cư dân mạng đánh giá có ngoại hình đẹp đôi với hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Cô nàng là cựu du học sinh Singapore. Trên trang cá nhân, Khánh Linh thường đăng ảnh đi du lịch cùng bạn bè.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bui-tien-dung-lan-dau-xuat-hien-tinh-tu-ben-ban-gai-tin-don-a244521.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan