+Aa-
    Zalo

    Video: Cận cảnh trăn lớn chui vào cạnh tủ bia cửa hàng "ngủ cho mát"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chú trăn dài 1,2 mét nằm cạnh tủ bia trong cửa hàng tiện lợi ở tỉnh Chonburi, Thái Lan hôm 30/9 khiến không ít nhân viên và khách hàng có mặt ở thời điểm đó hoản

    Hình ảnh chú trăn dài 1,2 mét nằm cạnh tủ bia trong cửa hàng tiện lợi ở tỉnh Chonburi, Thái Lan hôm 30/9 khiến không ít nhân viên và khách hàng có mặt ở thời điểm đó hoảng hốt. 

    [presscloud]4654[/presscloud]

    Ngay sau khi nhận được tin báo có một chú trăn đi lạc vào cửa hàng tiện lợi, nhóm tình nguyện viên có tên Sawangpreteep lập tức tiếp cận và mất 5 phút để đưa chú bò sát to lớn này vào một cái bao đựng phân bón, trước khi thả chú về với môi trường sống tự nhiên.

    Hình ảnh con trăn dài hơn 1 mét nằm cạnh tủ bia "hưởng thụ". 

    Vẫn chưa rõ bằng cách nào mà chú trăn nói trên lại có thể chui vào cửa hàng, nhưng những nhân viên ở đây cho rằng chú đã cố trườn vào qua cửa trước nhằm tránh cảnh lũ lụt bên ngoài. Khi nhân viên và khách hàng phát hiện ra thì chú trăn đang nằm im tận hưởng không khí mát lạnh phả ra từ chiếc tủ chứa bia bên cạnh.  

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-tran-lon-chui-vao-canh-tu-bia-cua-hang-ngu-cho-mat-a246360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan