+Aa-
    Zalo

    Video: Lạnh người khoảnh khắc ô tô "lao như tên bắn", húc văng xe máy

    (ĐS&PL) - Video ghi lại khoảnh khắc chiếc ô tô "lao nhanh như tên bắn" rồi va chạm khủng khiếp với xe máy khiến 2 người trên xe máy tử vong.

    Theo Người đưa tin, chiều 27/3, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Lê Hồ Quốc Đạt (27 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi điều khiển ô tô vượt không đúng quy định, gây tai nạn giao thông khiến 2 người chết.

    Cụ thể, tối 25/3, Đạt ngồi nhậu tại nhà cùng nhóm bạn. Sau khi nhậu xong, Đạt điều khiển ô tô 7 chỗ chở 2 người bạn lưu thông trên tuyến đường thuộc địa phận ấp Bình Hòa (xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò) với tốc độ cao, tông trúng xe máy chở Nguyễn Trần Quang (43 tuổi) và Cao Tuấn Vũ (32 tuổi) chạy phía trước.

    Hậu quả, cú va chạm khủng khiếp khiến Quang và Vũ bị hất vào tường rào nhà dân, khiến cả hai tử vong.

    video lanh nguoi khoanh khac o to lao nhu ten ban huc vang xe may dspl 2
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người đưa tin

    Liên quan đến sự việc, Báo Giao thông đưa tin, trước đó một video có thời lượng 10 giây, ghi lại thời gian lúc 23h31 ngày 25/3 được lan truyền trên mạng xã hội hình ảnh xe ô tô chạy với tốc độ cao, đánh lái sát vào vách hàng rào và văng ra rồi chạy tiếp.

    Thông tin mạng xã hội cho rằng, do bức xúc vì bị mất chó, nên chủ xe đã dùng ô tô đâm hai người trộm chó. Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng, đây là vụ tai nạn, không liên quan đến việc mất chó.

    Tại hiện trường là hình ảnh hai người đàn ông, một người đang bị treo trên hàng rào, người còn lại nằm sấp dưới đất và xung quanh là những con chó đang trong tình trạng nằm im, bất động…

    video-lanh-nguoi-khoanh-khac-o-to-lao-nhu-ten-ban-huc-vang-xe-may-dspl-1.mp4

    Nguồn video: Người đưa tin

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lanh-nguoi-khoanh-khac-o-to-lao-nhu-ten-ban-huc-vang-xe-may-a616173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan