+Aa-
    Zalo

    Video: Nghi phạm dùng súng cướp tiệm vàng ở Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Giao Thuỷ (tỉnh Nam Định) đang tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng dùng vật nghi là súng cướp cửa hàng vàng bạc Quang Thắng.

    Công an huyện Giao Thuỷ (tỉnh Nam Định) đang tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng dùng vật nghi là súng cướp cửa hàng vàng bạc Quang Thắng.

    [presscloud]4586[/presscloud]

    Theo đoạn clip do chị H. (chủ cửa hàng vàng bạc Quang Thắng) cung cấp, vào khoảng 18h ngày 30/9, khi cửa hàng chuẩn bị đóng cửa thì có một nam thanh niên mặc quần bò đen, áo chống nắng và bịt kín mặt vào hỏi mua nhẫn cưới. Tại đây, đối tượng này liên tục đòi xem các sản phẩm bằng vàng khác nhau.

    Sau khi xem chiếc vòng cổ bằng vàng ta có trọng lượng 5 chỉ, thì đối tượng này bất ngờ rút vật giống súng được bọc kín trong một chiếc khăn màu vàng, mang ra doạ bắn nhân viên của tiệm vàng nếu như người nhân viên này không đưa dây vàng cho hắn.

    Tuy nhiên, người nhân viên này đã nhanh trí giật lại được chiếc dây vàng trên. Đồng thời lúc này, chị H. đã hô hoán với mọi người ở trong nhà chạy ra ứng cứu. Khi thấy có người chạy ra, đối tượng cướp tiệm vàng đã nhanh chân chạy thoát.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nghi-pham-dung-sung-cuop-tiem-vang-o-nam-dinh-a246021.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan