+Aa-
    Zalo

    Video Quỳnh búp bê tập 9: Phát hiện Cảnh thích Quỳnh, My "sói" buông lời dụ dỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong teaser tập 9 Quỳnh búp bê vừa được tiết lộ, My "sói" đã nhận ra tình cảm đặc biệt mà Cảnh dành cho Quỳnh, đồng thời lợi dụng chuyện này để dụ dỗ Cảnh.

    Trong teaser tập 9 Quỳnh búp bê vừa được tiết lộ, My "sói" đã nhận ra tình cảm đặc biệt mà Cảnh dành cho Quỳnh, đồng thời lợi dụng chuyện này để dụ dỗ Cảnh.

    [presscloud]4200[/presscloud]

    Quỳnh búp bê tập 9 teaser. Nguồn clip: VFC

    Quỳnh búp bê tập 9 lên sóng vào tuần này với những tình tiết hấp dẫn đáng chú ý. Trong đoạn teaser được tiết lộ trước, khán giả cảm thấy vô cùng háo hức với sự thay đổi của Quỳnh sau khi sinh con. Hiện tại, dường như đã vượt qua được những ám ảnh tâm lý và dần chấp nhận việc cô phải sống với cái nghề này để kiếm tiền nuôi con.

    Quỳnh đã bản lĩnh hơn khi đối mặt với My "sói".

    Khoảnh khắc Quỳnh cãi lại My "sói": "Tôi không còn là con Quỳnh của ngày xưa nữa!" cùng với việc cô thẳng tay đánh lại "đàn chị" ghê gớm bằng chính chiếc bô đựng tã của con mình khiến người xem không khỏi ngạc nhiên. Có thể thấy, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tình yêu thương của người mẹ dành cho con cũng chiến thắng được mọi rào cản.

    Cũng trong lúc Quỳnh đi tiếp khách trở lại sau khi sinh con, Cảnh dường như đã phát hiện mình nảy sinh một tình cảm không nên có với Quỳnh. Anh cảm thấy khổ sở khi chứng kiến Quỳnh ở bên người đàn ông khác, nhưng lại biết rằng mình chẳng có tư cách gì để can thiệp.

    My "sói" buông lời dụ dỗ Cảnh.

    Là người đứng ngoài cuộc, My "sói" nhanh chóng phát hiện ra tình cảm của Cảnh và buông lời dụ dỗ. My "sói" nói với Cảnh rằng hiện Quỳnh đã là "bà hoàng", hơn nữa lại có mối quan hệ mập mờ với ông Cấn để khiến Cảnh dao động.

    Quỳnh búp bê tập 9 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối thứ 2 (ngày 10/9) trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-quynh-bup-be-tap-9-phat-hien-canh-thich-quynh-my-soi-buong-loi-du-do-a243382.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan