+Aa-
    Zalo

    Video: Tay không tóm sống rắn hổ mang "khủng" dài hơn 2m ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa ngày 5/11, người dân đã bắt được một con rắn hổ mang bò trên quốc lộ 48C, đoạn qua bản Càng Tạng, xã Yên Thắng, huyện Tương Đương, tỉnh Nghệ An.

    Trưa ngày 5/11, người dân đã bắt được một con rắn hổ mang bò trên quốc lộ 48C, đoạn qua bản Càng Tạng, xã Yên Thắng, huyện Tương Đương, tỉnh Nghệ An.

    Theo đó, vào thời điểm trên một số người dân phát hiện con rắn hổ mang “khủng” bò giữa đường nên hò nhau bắt lại. Qua kiểm tra, con rắn dài hơn 2m và nặng khoảng 2kg.

    [presscloud]5269[/presscloud]

    Rắn hổ mang là loài rắn thuộc họ Elapidae (họ Rắn hổ) phân bố chủ yếu trong các vùng rừng nhiệt đới trải dài từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Đây là loài rắn độc dài nhất thế giới, với chiều dài tối đa ghi nhận được trong tự nhiên là 7m.

    Rắn hổ mang chúa được đánh giá là loài nguy hiểm và đáng sợ trong phạm vi sinh sống của chúng. Trong nọc độc của rắn hổ mang có độc tố tác động đến hệ thần kinh, làm cho con mồi bị tê liệt thần kinh và hôn mê.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tay-khong-tom-song-ran-ho-mang-khung-dai-hon-2m-o-nghe-an-a250219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan