+Aa-
    Zalo

    Video: Twenty Entertainment tái xuất với "Phim cấp 3" phần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Twenty Entertainment - nhóm làm phim Sài thành đã từng gây tiếng vang với loạt phim về tuổi teen đã quay trở lại với series “Phim Cấp 3 – Phần 2” đầy hứa hẹn.

    (ĐSPL) - Twenty Entertainment - nhóm làm phim Sài thành đã từng gây tiếng vang với loạt phim về tuổi teen đã quay trở lại với series “Phim Cấp 3 – Phần 2” đầy hứa hẹn.

    Nhóm làm phim Twenty Entertainment.

    Với hàng triệu lượt xem trên YouTube, cùng sự đón nhận nồng nhiệt của cư dân mạng, Twenty Entertainment đã trở thành hiện tượng trong cộng đồng những bạn trẻ mê làm phim nghiệp dư.

    Vắng bóng một thời gian cho những kế hoạch riêng, nay Twenty Ent đã quay trở lại với series “Phim Cấp 3 – Phần 2”, được thực hiện với kịch bản mới, nội dung khai thác nhiều khía cạnh hấp dẫn của lứa tuổi “nhât quỷ nhì ma, thứ 3 học trò”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, nhiều tiếng cười hơn cho khán giả.

    Trailer "Phim Cấp 3 - Phần 2":

    Chỉ sau một ngày đăng tải trên kênh YouTube chính thức của nhóm, tập đầu tiên của “Phim Cấp 3 – Phần 2” đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm, chú ý của khán giả.

    Tập 1 mở đầu là màn “chào sân” nhiều cảm xúc của các diễn viên chính, giới thiệu khái quát tính cách của các nhân vật, và hé mở nội dung xuyên suốt series phim. Trong tập 1, Twenty Ent đã làm hài lòng các khán giả với những góc quay đẹp, được đầu tư, chăm chút kĩ càng, hình ảnh sống động, đặc biệt là lồng ghép nhiều hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, và lời thoại độc đáo, hài hước.

    Tập 1 của “Phim Cấp 3 – Phần 2”:

    Với dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” từng “gây bão” trong Phần 1 như: : Ginô Tống, Lục Anh, Papyxu Tường, Bill Nguyễn, Ngọc Duy, Hậu Nguyễn, Thanh Thanh, Bình Nhi, Minh Nguyệt, Nhật Minh… Series “Phim Cấp 3 – Phần 2” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện dễ thương của lứa tuổi học trò, những tình huống trớ trêu, những rung động, cùng với các tình tiết có thể bạn đã bắt gặp đâu đó trong những năm tháng đi học của mình.


    “Phim Cấp 3 - Phần 2” của Twenty Ent chắc chắn sẽ lại một lần nữa khuấy động trào lưu làm phim ngắn trong cộng đồng, và mang đến cho các khán giả những cảm xúc mới lạ, thú vị. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-twenty-entertainment-tai-xuat-voi-phim-cap-3-phan-2-a82119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan