+Aa-
    Zalo

    Viện Khoa học giáo dục và Môi trường kỉ niệm 3 năm 1 chặng đường, ra mắt dự án “An Việt - Khởi nguồn thịnh vượng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 06/01, tại Tòa nhà Phoenix Building số 18 phố Thanh Bình, Hà Đông, HN, Viện Khoa học giáo dục và Môi trường đã tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập, đồng thời ra mắt dự án cộng đồng giáo dục An Việt – Khởi nguồn thịnh vượng.

    an11

    Vừa qua, ngày 06 tháng 01 năm 2024, Viện Khoa học giáo dục và Môi trường tổ chức sự kiện “Lễ kỷ niệm 3 năm 1 chặng đường và Ra mắt dự án cộng đồng giáo dục AN VIỆT – KHỞI NGUỒN THỊNH VƯỢNG” nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động của Viện trong năm 2023 và kết quả hoạt động của những năm qua.

    Buổi lễ được diễn ra tại Tòa nhà Phoenix Building số 18 phố Thanh Bình, Hà Đông, HN trong suốt 5 tiếng với rất nhiều nội dung quan trọng. Tham dự chương trình có sự hiện diện của đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành, các tổ chức, nhà trường, doanh nghiệp và đội ngũ các chuyên gia nhà khoa học cùng đông đảo các đối tác của Viện. Đây là dịp để Viện nhìn lại thành quả và các hoạt động diễn ra trong suốt 3 năm qua. Đặc biệt, cũng trong buổi lễ, BTC chương trình công bố Dự án cộng đồng giáo dục An Việt - Khởi nguồn thịnh vượng cùng với những mục tiêu và kế hoạch sắp tới của dự án ý nghĩa này.

    an21

    Nhìn lại chặng đường 3 năm của Viện Khoa học giáo dục và Môi trường 

    Viện Khoa học giáo dục và Môi trường là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên Hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Viện Khoa học giáo dục và Môi trường được Thành lập ngày 03 tháng 01 năm 2020 theo Quyết định số 16/QĐ-LHHVN;

    Viện có chức năng, nhiệm vụ hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Khoa học và Công nghệ số A-2191 do Bộ Khoa học và Công nghệ ký ngày 10 tháng 02 năm 2020. Là một tổ chức Khoa học và Công nghệ có chức năng, nhiệm vụ hoạt động ở nhiều ngành, nhiều lĩnh vực như: Nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, triển khai thực nghiệm, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm là kết quả nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ; giáo dục, đào tạo; môi trường; năng lượng tái tạo; nông nghiệp; y dược; biến đổi khí hậu; sử dụng bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên; xây dựng và phát triển tổ chức, hệ thống quản lý cho các tổ chức, doanh nghiệp. Tổ chức các hội nghị, hội thảo, triển lãm; các khóa đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao nhận thức và kiến thức cho cộng đồng; đào tạo phát triển nhân lực khoa học và công nghệ.

    an31

    Sự kiện Lễ kỷ niệm 3 năm 1 chặng đường là một cơ hội quý giá để Viện cùng đội ngũ trí thức đang đồng hành cùng Viện nhìn lại những hoạt động, những thành tựu và sự nỗ lực trong suốt 3 năm qua. Ba năm không phải là một chặng đường dài nhưng đây là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của Viện trên hành trình cống hiến và xây dựng nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

    Ngoài ra nhân sự kiện lần này, Viện Khoa học giáo dục và Môi trường chính thức ra mắt Dự án cộng đồng giáo dục AN VIỆT – KHỞI NGUỒN THỊNH VƯỢNG do Trung tâm An Việt triển khai. Với mục tiêu giúp cho 100.000 người Việt đạt được cuộc sống Hạnh phúc – Thịnh vượng.

    An Việt - Khởi nguồn thịnh vượng

    Trung tâm An Việt là tổ chức “đặc biệt” thuộc Viện Khoa học giáo dục và Môi trường, với chức năng, nhiệm vụ tổ chức các chương trình giáo dục, đào tạo hỗ trợ phát triển cộng đồng, hướng đến sự phát triển hạnh phúc – thịnh vượng. Trung tâm An Việt đã tập hợp đông đảo đội ngũ chuyên gia, nhà đào tạo ở các lĩnh vực như Giáo dục tâm lý, giáo dục phát triển bản thân, giáo dục tư duy khởi nghiệp, giáo dục kiến thức, kỹ năng xây dựng và quản trị doanh nghiệp,….vv. Với nhiều khóa học, nhiều sản phẩm, công cụ giáo dục được tặng miễn phí đến cộng đồng, đã được đội ngũ chuyên môn dày công nghiên cứu xây dựng.

    an41

    Với sứ mệnh, tầm nhìn và mục tiêu xây dựng cộng đồng theo đúng triết lý “Nhân - Duyên - Quả”, vì một cộng đồng Việt Nam có cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, thịnh vượng. Trung tâm An Việt đang phát triển dự án An Việt - Khởi nguồn thịnh vượng. Dự án giáo dục cùng nhau đồng hành học tập, phát triển bản thân nâng cao sức khỏe về Thân - Tâm - Trí - Tài - Phước. Cùng nhau phát huy bản sắc văn hóa người Việt. 

    Dự án được xây dựng và phát triển dựa trên những yếu tố cơ bản: 

    • Học tập, phát triển bản thân: Xây dựng chuỗi các khóa học chuyên sâu, tạo một môi trường cùng nhau học tập, chuyển hóa bản thân, nâng cao chất lượng sức khỏe về thân, tâm, trí, tài, phước.
    • Đồng hành hợp tác kinh doanh: Từ những hoạt động phát triển giá trị con người, huấn luyện đào tạo kiến thức, tư duy khởi nghiệp và kinh doanh; Dự án hỗ trợ cộng đồng hướng đến xây dựng một doanh nghiệp, một gia đình với nền tài chính an toàn, bền vững cho tất cả các thành viên.
    • Giá trị cốt lõi: Giúp cho 100.000 thành viên có đủ Tâm, Tài, Đức phụng sự cộng đồng: giúp học sinh, sinh viên và thanh niên hiểu về giá trị bản thân và định hướng nghề nghiệp, giúp phụ nữ tự tin làm chủ cuộc đời.
    • Gieo hạt: Quỹ gieo hạt “Trồng cây, Trồng người” được thực hiện đúng quy luật Nhân - Duyên - Quả theo nguyên lý “Đáp đền tiếp nối”.

    Sau gần 2 năm hoạt động dự án An Việt - Khởi nguồn thịnh vượng đã giúp rất nhiều thành viên có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Mới chỉ qua khóa huấn luyện, đào tạo đầu tiên trong chuỗi các khóa học mà dự án đã và đang cho đi cho cộng đồng với khóa học “21 ngày khởi nguồn thịnh vượng”, trong 21 ngày diễn ra khóa học, các thành viên đã nhận được rất nhiều kiến thức, sự tự tin, bình an và tự tạo ra niềm vui trong cuộc sống của chính mình.

    an5

    Buổi lễ kỷ niệm vừa qua cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng và cảm xúc đối với người tham dự. Trải qua hành trình 3 năm hoạt động xây dựng và phát triển, đội ngũ trí thức của Viện đã thầm lặng cống hiến cho cộng đồng, xã hội những chương trình, dự án lớn - nhỏ nhằm phát triển một cộng đồng tốt đẹp. Đặc biệt với dự án “An Việt - Khởi nguồn thịnh vượng” hứa hẹn sẽ góp phần xây dựng nên một cộng đồng giáo dục lớn mạnh thông qua sứ mệnh giúp 100.000 thành viên có được cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-khoa-hoc-giao-duc-va-moi-truong-ki-niem-3-nam-1-chang-duong-ra-mat-du-an-an-viet-khoi-nguon-thinh-vuong-a609052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.