+Aa-
    Zalo

    Việt Anh vào vai giám đốc, cưới được "vợ trẻ" trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 hé lộ cảnh Việt (Việt Anh) vui mừng khi cưới được cô vợ vừa trẻ vừa đẹp là Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền).

    Bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 chính thức lên sóng vào tối ngày 28/4. Theo trích đoạn được chia sẻ, mở đầu là cảnh Việt (Việt Anh) mang ảnh cưới đi khắp cơ quan với đầy sự hào hứng, phấn khích.

    Bên cạnh những lời khen ngợi và chúc phúc của một số người thì sự quá khích của Việt khiến một đồng nghiệp lên tiếng nhắc nhở: “Này, ông bớt khoe được không? Tôi thấy ông bê bức tranh này đi 3-4 vòng quanh công ty rồi đấy. Lấy vợ thôi chứ có gì đâu”. “Vợ tôi, tôi khoe. Vợ ông à?”, Việt đáp lại.

    viet anh vao vai giam doc cuoi duoc vo tre trong phim moi1
    viet anh vao vai giam doc cuoi duoc vo tre trong phim moi2
    Việt Anh khoe ảnh cưới với vợ trẻ khắp cơ quan. 

    Người này không quên căn dặn Việt nên bớt lo chuyện bao đồng để tránh hiểu lầm không đáng có với vợ trẻ. “Đấy là giọng điệu của một người không bao giờ có vợ trẻ, đầy mùi đố kị. Còn bây giờ thì tôi đi về với gia đình thân yêu của tôi đây”, Việt trả lời với thái độ vui vẻ.

    viet-anh-vao-vai-giam-doc-cuoi-duoc-vo-tre-trong-phim-moi.mp4

    Trích đoạn Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1. 

    Phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang (Lã Thanh Huyền) và Việt, những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt đã từng có một đời vợ, có một đứa con gái riêng 18 tuổi trong khi đó Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua một mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yêu sau những giông bão đã qua. 

    viet anh vao vai giam doc cuoi duoc vo tre trong phim moi3
    Lã Thanh Huyền - Việt Anh "nên duyên" vợ chồng trong phim mới.

    Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Giang - Việt nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Đó là người yêu cũ của Giang, là người vợ cũ của Việt... và còn rất nhiều nhân vật khác. Những mối quan hệ đan xen chồng chéo dẫn đến những khó khăn trong ứng xử, những bất lực trong lựa chọn khiến cuộc hôn nhân của họ vướng vào nhiều rắc rối. 

    Nói về việc "nên duyên" với Việt Anh trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Lã Thanh Huyền cho biết: "Thực ra sự thân thiết của tôi và anh Việt Anh đã hơn 10 năm và có duyên đóng cùng nhau 3 bộ phim, không phải cặp đôi nào cũng có duyên như vậy. Tôi hay nói đùa rằng đây là bộ phim được đo ni đóng giày cho anh Việt Anh vì ở nhiều cảnh khi đóng chung, tôi không cần phải diễn nhiều. Có những đoạn mà cả ekip trong đoàn đều phải khóc theo, bản thân tôi cũng không kìm được nước mắt mặc dù tôi cũng may mắn chưa từng trải qua những mất mát trong hôn nhân". 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VFC, NVCC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-vao-vai-giam-doc-cuoi-duoc-vo-tre-trong-phim-moi-a535757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan