+Aa-
    Zalo

    Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh kết thúc, khán giả thắc mắc vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không có trong phần credit của Vietnamese Concert nhưng khán giả tin rằng anh đảm nhiệm vai trò quan trọng cho sự thành công của sự kiện này.

    Tối 29/9, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh kết thúc đã nhận về rất nhiều lời khen, bất chấp những lùm xùm trước đó. Thứ được đánh giá cao nhất sân khấu được dàn dựng công phu cùng với ánh sáng, vũ đạo khiến người xem mãn nhãn. Vì vậy, khán giả cho rằng người đứng sau hậu trường chỉ đạo là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Anh xuất hiện trong ngày lễ cúng Tổ sân khấu, nhiều hình ảnh tập luyện được BTC nhá hàng cũng có bóng dáng của nam nhạc sĩ này. Trong lần xuất hiện này, Hồ Hoài Anh không còn vẻ tiều tụy mà trông khá bảnh bao, tươi tắn. Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ poster của concert cùng dòng trạng thái "Back" với hàm ý sẽ góp mặt tại hậu đài.

    nhac si ho hoai anh
    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cách đây không lâu từng tham gia cúng Tổ cùng My Tonic. Ảnh: FBNV
    nhac si ho hoai anh 1
    Hình ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phía sau hậu trường của Vietnamese Concert. Ảnh: FBNV
    tap luyen
    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện cùng dàn nhạc trong những đoạn clip hậu trường tập luyện của Vietnamese Concert. Ảnh: FBNV
    ho hoai anh1
    Hồ Hoài Anh chia sẻ poster của Vietnamese Concert cùng dòng trạng thái "Back". Ảnh: FBNV

    Bởi vậy, câu hỏi "Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có vai trò gì?" được khán giả đặt ra hậu Vietnamese Concert. Tại buổi họp báo trước thềm concert, vấn đề này đã được đặt ra nhưng Hoàng Thùy Linh lại trả lời vòng vo, không có chủ đích. Trước đó, nhiều người cho rằng Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc, nhưng vị trí đó thuộc về DTAP.

    Cư dân mạng chỉ biết rõ vai trò của Hồ Hoài Anh sau khi nhạc sĩ Huy Tuấn bật mí: "Tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh (sinh ra làm đạo diễn nhưng mẹ bắt chơi đàn và tình cờ thành nhạc sĩ) sắp xếp khéo léo, một bất ngờ dành cho các anh em làm nghề."

    Tuy nhiên, trong phần credit dự án lại không xuất hiện tên của Hồ Hoài Anh mà chỉ để “My Tonic - Hoàng Thùy Linh”

    Được biết, My Tonic là công ty của nhạc sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa), và Hồ Hoài Anh thuộc ekip của công ty này. Có lẽ, việc không ghi tên Hồ Hoài Anh trong mục tổng đạo diễn để tránh ồn ào, bàn tán của dư luận sau sự việc không hay của nam nhạc sĩ tại Tây Ban Nha. Nhiều người bày tỏ, có lẽ đây là bước đệm để Hồ Hoài Anh dần trở lại với nghệ thuật.

    credit
    Tổng đạo diễn là My Tonic - công ty mà Hồ Hoài Anh là thành viên. Ảnh: ST
    ho hoai anh 2
    Tên Hồ Hoài Anh không xuất hiện trong credit để tránh thị phi. Ảnh: FBNV

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hoàng Thùy Linh đã đồng hành với nhau trong một thời gian dài. Theo nhiều nguồn tin, định hướng âm nhạc với màu sắc mang âm hưởng dân gian cho Hoàng Thùy Linh là do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh "quân sư". Sau này, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng tham gia vào nhiều khâu sản xuất âm nhạc, từng sáng tác một số ca khúc như Tứ Phủ, Đánh Đố,... cho đàn em.

    ho hoai anh hoang thuy linh
    Hồ Hoài Anh và Hoàng Thùy Linh đã nhiều lần hợp tác với nhau. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnamese-concert-cua-hoang-thuy-linh-ket-thuc-khan-gia-thac-mac-vai-tro-cua-nhac-si-ho-hoai-anh-a593494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan