+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Beckham trong siêu đám cưới của con trai Brooklyn Beckham và ái nữ tài phiệt

    (ĐS&PL) - Siêu hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã chính thức diễn ra trong không khí nóng lên từng giây, quy tụ cả dàn sao khủng và giới tỷ phú, doanh nhân.

    Hôn lễ của Brooklyn Beckham và ái nữ tỷ phú Nicola Peltz trong chuỗi 3 ngày thề nguyện bắt đầu từ tối muộn ngày 9/4 (theo giờ Mỹ, tương đương sáng 10/4 theo giờ Việt Nam) và khép lại bằng 1 nụ hôn thề nguyện 6 giây của cô dâu chú rể.

    Brooklyn và Nicola sẽ làm đám cưới kép từ 8-11/4 tổ chức theo nghi lễ Công giáo và Do thái, tất cả được tổ chức ở 3 khu lều khổng lồ giữa dinh thự 2.354 tỷ đồng tại bãi biển Palm, Florida của nhà gái.

    vo chong beckham trong sieu dam cuoi cua con trai brooklyn beckham va ai nu tai phiet5
    Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

    Được biết, tỷ phú Nelson Peltz (bố của cô dâu) quyết thầu toàn bộ chi phí cho đám cưới, chính xác là 4 triệu đô la (91,4 tỷ đồng).

    Hôn lễ không cho phép phóng viên tác nghiệp, phần lớn hình ảnh được chụp từ xa. Theo nguồn tin của Heart, bữa tiệc tiêu tốn 4 triệu USD của gia đình. Nhà Beckham không tốn một đồng bởi ông Nelson chi trả toàn bộ chi phí

    vo chong beckham trong sieu dam cuoi cua con trai brooklyn beckham va ai nu tai phiet 2

    Brooklyn Beckham, Nicola Peltz thể hiện tình cảm trong buổi lễ hôm 9/4. (Ảnh: Mega)

    Trong buổi lễ được tổ chức vào 18h, con trai David Beckham đứng đợi cô dâu trên sân khấu tràn ngập hoa và cây cỏ. Diễn viên Nicola Peltz được nhìn thấy đội khăn voan cài trễ nửa đầu. Theo Vogue, cô diện đầm Valentino do đích thân giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli thực hiện.

    Victoria Beckham được khen sang trọng với bộ váy màu xám kết hợp clutch ánh bạc khi tiếp khách. Bên cô, David Beckham diện tuxedo màu đen, đóng vai trò chủ hôn. Harper - con út của gia đình Beckham mặc váy trắng, đội vòng hoa, đứng bên dàn phù dâu nhí. Romeo và Cruz làm phù rể cho anh trai. Hai gia đình thuê các công ty an ninh để đảm bảo không có người lạ đột nhập vào lễ cưới. Khách mời Eva Longoria, Mel C và huyền thoại quần vợt Serena Williams đến dự từ sớm.

    vo chong beckham trong sieu dam cuoi cua con trai brooklyn beckham va ai nu tai phiet
    Vợ chồng Beckham với diện mạo rạng rỡ, sánh bước bên nhau. (Ảnh: Splash News)

    Cậu cả nhà Beckham quen Nicola hồi tháng 9/2019. Cặp sao công khai mối quan hệ từ đầu tháng 1/2021, trong sinh nhật tuổi 25 của Nicola. Cả hai sau đó chuyển đến sống cùng nhau tại nhà riêng ở Los Angeles.

    vo chong beckham trong sieu dam cuoi cua con trai brooklyn beckham va ai nu tai phiet 3

    Em gái chú rể - Harper - (thứ hai từ trái sang) đứng trong đội phù dâu nhí. (Ảnh: Backgrid)

    Brooklyn Beckham sinh năm 1999, hiện là người mẫu và nhiếp ảnh gia. Anh từng theo học nhiếp ảnh tại Trường Thiết kế Parsons ở New York. Năm 2014, Brooklyn bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp. Anh xuất hiện trên Vogue Trung Quốc, Miss Vogue, Interview, L'Uomo Vogue, The New York Times, Style Magazine và Dazed Hàn Quốc.

    Nicola Peltz sinh năm 1995, là con gái của tỷ phú Nelson Peltz - nhà đầu tư nổi tiếng tại New York, giữ cổ phần nhiều công ty lớn. Nicola đóng phim từ năm 11 tuổi, có vai diễn đột phá trong The Last Airbender (2010) và góp mặt trong Transformers: Age of Extinction (2014).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-beckham-trong-sieu-dam-cuoi-cua-con-trai-brooklyn-beckham-va-ai-nu-tai-phiet-a533788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan