+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng khẩu chiến giữa tòa mặc con 3 tuổi khóc lớn, thẩm phán có hành động khiến dân tình nghẹn ngào

    (ĐS&PL) - Đôi vợ chồng lớn tiếng cãi vã gay gắt ngay giữa tòa khiến cậu con trai 3 tuổi không khỏi sợ hãi, òa lên khóc nức nở.

    Theo thông tin được chia sẻ, hôm 9/11 vừa qua, thẩm phán Trương Gia Ngôn, Tòa án nhân dân TP Bộc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) là chủ tọa hòa giải vụ ly hôn cho một đôi vợ chồng.

    Được biết, từ thời điểm hai vợ chồng đệ đơn ly hôn, thẩm phán đã gặp mặt trực tiếp hai bên 3 lần và trao đổi hòa giải qua điện thoại 20 lần. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa thống nhất được ý kiến nên lần này họ hẹn gặp ở tòa. Ngày ra tòa, đôi vợ chồng đưa theo đứa con chung khoảng 3 tuổi.

    Ngay khi mới bước vào cửa phòng hòa giải, hai người đã trở nên mất bình tĩnh và lớn tiếng tranh cãi, không ngừng dùng những lời lẽ gay gắt khiến đối phương tổn thương.

    Đứa con 3 tuổi đứng bên cạnh mặt ngơ ngác xen lẫn sợ hãi khi chứng kiến bố mẹ cãi vã gay gắt. Cậu bé bắt đầu đưa mắt nhìn xung quanh nhưng phát hiện ra không có ai thân quen để cầu cứu, không biết phải làm sao liền bật khóc.

    vo-chong-khau-chien-giua-toa-mac-con-3-tuoi-khoc-lon-tham-phan-co-hanh-dong-khien-dan-tinh-nghen-ngao.mp4

    Nguồn video: Trí Thức Trẻ

    Đôi vợ chồng đang mải tập trung “tranh giành công lý” nên không ai quan tâm tới đứa con. Hai người cãi nhau càng hăng say, đứa trẻ khóc càng lớn tiếng hơn. Nhìn đứa trẻ đang thương đứng bơ vơ giữa tòa, thẩm phán Trương Gia Ngôn nhanh chóng đi tới bế cậu bé lên và ra sức dỗ dành.

    Ban đầu, bé trai có chút lạ lẫm và bỡ ngỡ nhưng một lúc sau đã dần quen với thẩm phán Trương. Cậu bé thậm chí còn ôm cổ, gục đầu vào vai của thẩm phán để tìm sự an ủi.

    Đôi vợ chồng lúc này vẫn mải mê tranh cãi, không phát hiện con nhỏ đang được thẩm phán chăm sóc. Suốt buổi hòa giải, thẩm phán Trương không thả đứa trẻ xuống, cậu bé ngừng khóc và từ từ ngủ thiếp đi trên vai ông.

    Sau hơn 2 tiếng, vụ ly hôn cuối cùng cũng được giải quyết xong nhưng kết quả không được tiết lộ.

    Đoạn video và hình ảnh về vụ việc sau đó đã được đăng tải trên trang web chính thức của tòa án, thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng xúc động trước hành động ấm áp của thẩm phán Trương.

    Nhiều người cũng lo lắng cho đứa trẻ tội nghiệp vì phải chịu những tổn thương, chứng kiến bố mẹ tranh cãi từ khi còn quá nhỏ. Một số dân mạng không khỏi bức xúc, lớn tiếng chỉ trích đôi vợ chồng vô trách nhiệm.

    Một số ý kiến của cư dân mạng:

    - Trẻ con không có lỗi, tại sao lại bắt nó phải chứng kiến việc này?

    - Đứa bé mới 3 tuổi, đã biết phán đoán và đưa ra quyết định đâu mà lôi nó đến đây làm gì không biết nữa?

    - Lỗi sai là ở người lớn, đừng bắt con trẻ phải hứng chịu cú sốc tâm lý như thế chứ!

    - Cho dù có giận vợ giận chồng hay gì đi nữa thì cũng phải nghĩ cho con nhỏ chứ!

    - Có lẽ khi xưa tôi cũng giống như đứa trẻ kia, bơ vơ lạc lõng giữa pháp đình, chỉ là khi ấy tôi lớn hơn nó nên không khóc dữ dội như vậy thôi. Cũng may có bác Thẩm phán tốt bụng tới an ủi đứa bé.

    - Cảm giác ấy không dễ chịu chút nào. Hành động của Thẩm phán thật sự không biết nên dùng từ gì để diễn tả nữa.

    - Xin gửi cả triệu like tới bác Thẩm phán, một hành động đầy tình người đã phần nào an ủi đứa trẻ đáng thương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-khau-chien-giua-toa-mac-con-3-tuoi-khoc-lon-tham-phan-co-hanh-dong-khien-dan-tinh-nghen-ngao-a519378.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan