+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Elon Musk cảm thấy "tự hào" khi con muốn đổi tên và giới tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Justine Wilson, vợ cũ của tỷ phú Elon Musk, cho biết cô cảm thấy "tự hào" khi thấy người con Xavier muốn đổi tên và đổi giới tính.

    Vợ cũ của Elon Musk, Justine Wilson, mới đây đã kể lại cuộc trò chuyện sau khi cô con gái chuyển giới của cặp đôi quyết định đổi tên hợp pháp để cắt đứt mọi quan hệ với người cha tỷ phú. Trên trang Twitter cá nhân, Wilson cho biết cô cảm thấy "tự hào" khi người một người con chung của cặp đôi nộp đơn lên toà án yêu cầu đổi tên và đổi giới tính.

    Wilson chia sẻ: "Con gái 18 tuổi đã nói với tôi rằng, 'Con có một tuổi thơ kỳ lạ. Con thậm chí không tin rằng con là người bình thường'".

    vo cu elon musk
    Cô Justine Wilson - vợ cũ của tỷ phú Elon Musk. Ảnh: TEDx 

    Theo đó, vợ cũ tỷ phú Elon Musk cho biết cô đã nói với các con rằng cô "tự hào" về họ. Và con cô cũng vui vẻ đáp lại rằng: "Con cũng tự hào về chính mình".

    Cuộc trò chuyện được Wilson tiết lộ sau khi có tin tức về việc một người con chung giữa cô và tỷ phú Elon Musk, được biết đến với tên Vivian, đang tìm cách cắt đứt quan hệ với CEO Tesla.

    Một ảnh chụp màn hình được chia sẻ trên Twitter bởi @KnowNothingTV cho thấy các tài liệu pháp lý được đệ trình lên Tòa án Thượng thẩm Hạt Los Angeles ở Santa Monica liên quan đến việc yêu cầu thay đổi tên của Vivian. TMZ đưa tin rằng thủ tục giấy tờ, cũng để công nhận việc thay đổi giới tính và cấp giấy khai sinh, đã được nộp dưới tên Xavier Musk (18 tuổi), tên khai sinh của Vivian. 

    Theo đó, Vivan cho biết: "Nguyên nhân của sự thay đổi này là do giới tính và thực tế là tôi không còn chung sống hoặc không có muốn quan hệ gì với cha ruột của mình dưới bất kỳ hình thức nào".

    TMZ đưa tin, tên đầy đủ mà cô đang sử dụng hiện nay là Vivian Jenna Wilson, lấy theo họ của mẹ, và cô muốn được công nhận là giới tính nữ.

    Đơn kiến nghị thay đổi tên và giới tính được cho là đã được nộp vào tháng 4, ngay sau khi Vivian và anh trai sinh đôi của cô, Griffin, bước sang tuổi 18.

    Minh Hạnh (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-elon-musk-cam-thay-tu-hao-khi-con-muon-doi-ten-va-gioi-tinh-a541856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan