+Aa-
    Zalo

    Vỡ òa phát hiện vợ sắp cưới là người trong mộng từ lúc 3 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Câu chuyện tưởng như đùa khi một cặp đôi bất ngờ phát hiện ra họ đã quen biết và thích nhau từ 30 năm trước khi cả hai là những đứa trẻ 3 tuổi.

    (ĐSPL) - Câu chuyện tưởng như đùa khi một cặp đôi bất ngờ phát hiện ra họ đã quen biết và thích nhau từ 30 năm trước khi cả hai là những đứa trẻ 3 tuổi.

    Gần 1 năm sau ngày đầu tiên hẹn hò, cặp đôi Amy Giberson và Justin Pounders ở Florida mới đây đã phát hiện ra họ đã thích nhau từ cách đây 30 năm. Hai người này đã quen nhau qua mạng và hẹn hò từ 1 năm trước đây nhưng không nhớ biết rằng họ đã quen nhau từ 30 năm trước.

    [mecloud]FDZ89LxR2y[/mecloud]

    Một lần hai người ở trong ô tô và Justin đề cập rằng anh ấy yêu cô gái vì tên của cô giống tên một cô bé mà anh thầm yêu từ thời thơ ấu. Amy lúc đó đã nói đùa với anh chàng: “Vâng, đó không phải là em nên em không muốn nghe về cô ấy”.

    Nhưng sau đó họ nhận ra rằng cả hai đều đã học tại trường mầm non Sunshine cùng thời điểm và Amy nhận ra rất có thể cái tên đó chính là cô ấy.

    Sau đó cả hai đã về nhà yêu cầu bố mẹ tìm lại tất cả những bức ảnh của họ từ thời thơ ấu. Thật bất ngờ, mẹ của Justin tìm thấy một bức ảnh có mặt cả hai người. Amy kể: “Mẹ của Justin tìm thấy một bức ảnh của hai chúng tôi với nhau và tôi bắt đầu khóc, tôi đã ngây ngất. Tôi là Amy mà anh ấy đã thích từ nhiều năm trước. Nó là một điều đã chắc chắn”.

    Hiện tại cặp đôi này đã có kế hoạch kết hôn. 

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-oa-phat-hien-vo-sap-cuoi-la-nguoi-trong-mong-tu-luc-3-tuoi-a118708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.