+Aa-
    Zalo

    Võ sĩ quyền anh Mexico chỉ trích hành động của Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà vô địch quyền anh người Mexico Canelo Alvarez mới đây đã chỉ trích gay gắt danh thủ Lionel Messi vì giẫm lên lá cờ Mexico.

    Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Mexico trận đấu ngày 27/11 World Cup 2022, Lionel Messi đã bị ghi lại cảnh giẫm lên lá cờ Mexico khi ăn mừng cùng đồng đội trong phòng thay đồ. Theo đoạn video được chia sẻ, ngôi sao Paris Saint-Germain đã vô tình giẫm và đá lá cờ Mexico khi đang cởi giày.

    Hành động này của anh đã bị nhà vô địch quyền anh người Mexico Canelo Alvarez chỉ trích gay gắt. Theo đó, trên trang Twitter cá nhân, nam võ sĩ bày tỏ: "Các bạn có thấy Messi lau sàn bằng áo và cờ của Mexico không? Tốt hơn hết đừng để tôi tìm thấy anh ấy. Tôi tôn trọng Argentina và anh ấy cũng phải tôn trọng Mexico".

    Alvarez nhấn mạnh: "Tôi không nói về toàn bộ đất nước, đây chỉ là vấn đề về hành động của Messi".

    messi bi chi trich
    Hình ảnh được cho là Messi giẫm lên cờ Mexico trong phòng thay đồ. Ảnh: Tiktok 

    Tuy nhiên, những nhận xét của võ sĩ quyền anh đã vấp phải không ít sự phản đối của cộng đồng mạng. Trong đó, những cổ động viên tuyển Argentina nhận xét Messi chỉ đang cởi giày và không hề có hành động thiếu tôn trọng như Alvarez nói. Một vài ý kiến khác thì cho rằng nam võ sĩ đang tìm kiếm sự chú ý.

    Ngay cả những người hâm mộ Mexico cũng nói rằng họ không thể ủng hộ quan điểm của Alvarez. Một người hâm mộ bình luận: "Họ chỉ đang trong phòng thay đồ và cởi giày ra thôi. Messi vô cùng khiêm tốn và không có chuyện anh ấy thiếu tôn trọng người khác".

    Theo đó, một người dùng mạng xã hội khác đồng tình: "Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn. Họ chỉ đang cởi giày và vô tình chạm vào lá cờ".

    Alvarez là võ sĩ quyền anh nổi tiếng tại Mexico. Hồi tháng 9, anh thượng đài với Gennadiy Golovkin trong trận tranh đai hạng siêu trung. Kết quả là Alvarez chiến thắng, bảo vệ thành công 5 đai vô địch hạng siêu trung gồm WBA Super, WBO, IBF, WBC và The Ring.

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-quyen-anh-mexico-chi-trich-hanh-dong-cua-messi-a558746.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan