+Aa-
    Zalo

    Vợ trẻ kém 40 tuổi của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành bị đuổi khỏi nhà, cấm dự tang lễ

    (ĐS&PL) - Không lâu sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân bị con cả của ông đuổi ra khỏi nhà và cấm tham dự tang lễ.

    Ngày 12/4, iFeng dẫn nguồn tin thân cận cho biết gia đình Lý Khôn Thành xảy ra mâu thuẫn sau khi nam nhạc sĩ qua đời. Mối quan hệ giữa các con của nhạc sĩ này và người vợ trẻ kém 40 tuổi của ông trở nên căng thẳng.

    Người con cả đã đuổi Lâm Tĩnh Ân ra khỏi nhà và cấm cô xuất hiện trong đám tang của bố mình. Lâm Tĩnh Ân tỏ ra bức xúc, tranh cãi to tiếng nhưng sau đó đã rời đi.

    Theo nguồn tin, Lâm Tĩnh Ân không hài lòng với việc con trai của chồng công khai về sự ra đi cũng như việc phân chia tài sản của cố nhạc sĩ. Hành động này khiến cái chết và mối tình lệch tuổi của Lý Khôn Thành trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

    "Lâm Tĩnh Ân và con trai Lý Khôn Thành đã cãi nhau rất to. Lâm Tĩnh Ân có được gia sản thừa kế nhưng bị cấm bước chân vào nhà họ Lý vĩnh viễn", nguồn tin tiết lộ.

    vo tre kem 40 tuoi cua co nhac si ly khon thanh bi duoi khoi nha cam du tang le
    Lâm Tĩnh Ân bị con trai cả của nhạc sĩ Lý Khôn Thành đuổi ra khỏi nhà sau khi ông qua đời. Ảnh: Sina

    Trước khi xảy ra tranh chấp, con trai cả của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vốn không hòa thuận. Người con này lớn hơn Lâm Tĩnh Ân 11 tuổi, từng kịch liệt phản đối chuyện tình “đôi đũa lệch” của bố, có thời điểm còn không nhìn mặt ông.

    Di chúc Lý Khôn Thành để lại tài sản cho Lâm Tĩnh Ân chính là nguồn cơn dẫn đến mâu thuẫn. Gia đình nam nhạc sĩ không đồng ý việc ông để lại toàn bộ tài sản gồm bất động sản, tiền tiết kiệm và bản quyền tác phẩm cho người vợ trẻ. Được biết, khối tài sản này ước tính trị giá 50 triệu TWD (hơn 38,5 tỷ đồng).

    Lý Khôn Thành qua đời hôm 10/4 do bệnh ung thư đại trực tràng, hưởng dương 67 tuổi. Lâm Tĩnh Ân ở bên chăm sóc ông những ngày cuối đời. Trước khi nam nhạc sĩ qua đời, cặp đôi đã kịp tổ chức lễ cưới đơn giản ngay trong phòng hồi sức dưới sự chứng kiến của các bác sĩ và y tá. Được biết, cố nhạc sĩ cũng chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn và ký tên trước lúc nhập viện.

    Lâm Tĩnh Ân gặp chồng vào năm 2013, khi cô là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi. Lý Khôn Thành chính là bạn thâm giao của bố Lâm Tĩnh Ân. Khi công bố yêu nhau, mối quan hệ chênh lệch 40 tuổi của hai người bị phản đối kịch liệt.

    Bố Lâm Tĩnh Ân tuyên bố từ mặt con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ. Thậm chí, người nhà cô kiện Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Bất chấp sự ngăn cấm và những lời gièm pha, Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành vẫn đến với nhau. Cô gái trẻ bỏ học, chuyển đến sống cùng nam nhạc sĩ từ năm 2014.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tre-kem-40-tuoi-cua-co-nhac-si-ly-khon-thanh-bi-duoi-khoi-nha-cam-du-tang-le-a572025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan