+Aa-
    Zalo

    Vợ trẻ NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn rạn nứt hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những tin đồn liên quan đến rạn nứt hôn nhân được lan truyền trên mạng xã hội, bà xã NSND Công Lý đã lên tiếng giải thích.

    Ngày 9/3, người đẹp Ngọc Hà, vợ trẻ của NSND Công Lý, bày tỏ sự đau lòng vì một số người tung tin đồn hôn nhân của cô rạn nứt.

    Trên trang Facebook cá nhân, bà xã Công Lý cho biết: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường". Một ngày trước đó, "Cô Đẩu" còn đăng ảnh tặng quà 8/3 cho vợ và mong cô luôn khỏe mạnh, xinh đẹp bên gia đình.

    vo tre nsnd cong ly len tieng truoc tin don ran nut hon nhan1
    NSND Công Lý tặng quà vợ nhân ngày 8/3.

    Nhiều bạn bè, khán giả mến mộ cũng tỏ ra bức xúc cho Ngọc Hà, đồng thời động viên cô: "Hãy sống vui vẻ e nhé. Đừng bận tâm đến những lời đồn của thiên hạ", "Quá cảm phục tình yêu em dành cho Cụ Lý!"...

    Ngọc Hà cho hay cô không có thói quen bôi đen quá khứ, tô hồng tương lai và ngại thể hiện sự ngôn tình. Vì thế, cô ít khi khoe chồng trên mạng xã hội hay khen anh trên báo chí.

    "Chuyện tình cảm là điều khó nói lắm. Nó đến lúc nào, đi lúc nào cũng chẳng ai biết được. Lỡ thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào rồi không may chia tay lại có cơ hội cho người dưng chửi. Thà rằng chuyện riêng tư cứ cất lại, buồn vui đắng cay tự biết tự thấu, chẳng nói hay ho hoặc hứa hẹn tương lai, cứ sống trách nhiệm, yêu thương nhau thôi.

    Cuộc sống của tôi vẫn bình yên, vui vẻ. Mỗi ngày bên nhau, tôi luôn quan niệm hãy cứ cố gắng đi, làm tất cả những gì có thể để sau này không phải hối hận là được", bà xã Công Lý bày tỏ.

    Trong suốt thời gian qua, cuộc sống của NSND Công Lý và vợ trẻ rất được quan tâm. Vì biến cố sức khỏe, nam nghệ sĩ gạo cội đã phải "nuốt" nước mắt vào khi không tham gia Táo quân.

    vo tre nsnd cong ly len tieng truoc tin don ran nut hon nhan2
    Vợ trẻ luôn đồng hành cùng nghệ sĩ Công Lý. 

    Vợ NSND Công Lý cũng trải lòng về biến cố sức khỏe của chồng khiến cô phải quyết định bán nhà. Đồng thời, Ngọc Hà cũng tiết lộ quãng thời gian bi kịch khi đi vay tiền bạn bè không được: "Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

    Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy".

    Được biết, NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tre-nsnd-cong-ly-len-tieng-truoc-tin-don-ran-nut-hon-nhan-a530668.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan