+Aa-
    Zalo

    VP BAVUONG xúc động công khai bạn gái trong triển lãm cá nhân, ra mắt album kỷ niệm 7 năm làm nghề

    (ĐS&PL) - VP BAVUONG đã khiến nhiều người xúc động khi công khai bạn gái - cũng là quản lý của anh trong buổi showcase Why me? Find Me!. Theo đó, nam nghệ sĩ cũng dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

    Chiều ngày 29/11, triển lãm cá nhân của nam nghệ sĩ VP BAVUONG đã chính thức diễn ra và nhận về nhiều sự quan tâm lẫn phản hồi tích cực từ công chúng. Được biết, triển lãm diễn ra trong 02 ngày 29 và 30/11. Có thể nói đây là một sự kiện với nhiều “điểm chạm” khi là giao nối của âm nhạc, hội họa và nghệ thuật sắp đặt. Ngay buổi triển lãm đầu tiên đã thu hút gần 1000 lượt khán giả đến thưởng thức. 

    Với VP BAVUONG, đây là “điểm cuối” nhưng cũng là “khởi đầu” khi gói gọn 7 năm làm nghề, từ hành trình The Debut đến hiện tại. Có thể nói đây không chỉ là một event ra mắt ALBUM, mà còn ra mắt một hình tượng mới của VP BAVUONG, họa sĩ - ca sĩ VƯƠNG. 

    a hau thuy tien dien do ca tinh den ung ho vp bavuong ra mat album dau tay4
    Triển lãm cá nhân của VP BAVUONG.
    a hau thuy tien dien do ca tinh den ung ho vp bavuong ra mat album dau tay5

    Tham dự chương trình có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ VBiz là bạn thân của anh. Á hậu Thủy Tiên cũng có mặt tại sự kiện, cô thu hút sự chú ý với outfit đơn giản, cá tính. Mỹm Trần xuất hiện rạng rỡ với chiếc váy cắt xẻ quyến rũ, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện tại một sự kiện sau nỗi buồn tình cảm. Đi cùng cô là Trần Quân, cả hai khiến khán giả chú ý ngay từ những phút đầu xuất hiện. 

    Nhằm tái hiện không gian nghệ thuật của bản thân, nam nghệ sĩ đã khéo lồng ghép khi đặt để WMFM EXHIBITION trưng bày 9 bức tranh của album WHY ME? FIND ME! theo hình thức nghệ thuật sắp đặt, từ đó tạo nên một chuyến hành trình cảm xúc, mà người dẫn dắt ở đây chính là 8 bài hát trong album. Tên lần lượt của các tác phẩm là: Why Me? Find Me!, Quái, SOS, Trăng Thư, Xương Rồng, 1 trong 2, Tôi Đi Tìm Tôi, Phá Lệ, C’Mơn. Nam ca sĩ đã thể hiện giọng hát live cực cuốn hút và chất lượng tại sự kiện.

    a hau thuy tien dien do ca tinh den ung ho vp bavuong ra mat album dau tay2
    VP BAVUONG thể hiện giọng hát live cực cuốn hút và chất lượng tại sự kiện.
    a hau thuy tien dien do ca tinh den ung ho vp bavuong ra mat album dau tay3

    Xuyên suốt ALBUM và COLLECTION là hành trình từ phần tối đi về sáng. Mọi người cảm nhận được sự sắp đặt nghệ thuật rõ ràng ở 2 mảng đó, khiến cho việc xem tranh và nghe nhạc dễ “chạm” đến cảm xúc hơn. Ngoài ra, anh cũng mở cửa tự do cho triển lãm để tất cả khán giả yêu thích VP BAVUONG hay đơn giản là say mê âm nhạc, nghệ thuật sắp đặt và hội họa đều có thể đến thưởng lãm. 

    8 bài hát, 9 bức tranh và 8 visual arts chính là khối lượng nội dung xuyên suốt triển lãm. Hình thức triển lãm sẽ kết hợp lần lượt từng cặp tác phẩm được viết và vẽ cho nhau, từ đó tạo nên một trải nghiệm truyền cảm hứng cho người xem. Câu chuyện chính sẽ được truyền tải xuyên suốt 8 phần dàn dựng để mang cho mỗi người xem một câu chuyện riêng của mỗi người. Là tác giả của 8 bài hát, 9 bức tranh và người lên ý tưởng cho cả triển lãm, VP BAVUONG muốn mang đến thông điệp “Yêu bản thân và tự do là chính mình” đến những người ngoài kia, mạnh mẽ và sẽ chiến đấu cho tình yêu và tự do. 

    a hau thuy tien dien do ca tinh den ung ho vp bavuong ra mat album dau tay
    Trần Quân.

    Đặc biệt trong sự kiện đánh dấu 7 năm làm nghề này, VP BAVUONG cũng chính thức công khai bạn gái cũng như vợ sắp cưới đã quen 7 năm. Thời khắc đó khiến nhiều người xúc động và cô vợ sắp cưới của anh cũng không kiềm được nước mắt. Với anh, đây không chỉ là một chương quan trọng trong sự nghiệp mà còn mở đầu thời khắc mới cho cuộc sống tình cảm cá nhân. 

    VP BAVUONG chia sẻ: “VP và My đã đồng hành cùng nhau ngót nghét 6, 7 năm rồi. Lúc đầu cũng chỉ nghĩ là đồng nghiệp với nhau thôi, nhưng chính sự hy sinh, chịu “ẩn mình”, không cần công khai của cô gái này đã khiến mình thương rất nhiều. Hiện tại, My đã “say yes" và triển lãm lần này cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của VP nên VP cũng muốn công bố mọi thứ. Mình không có gì phải giấu, không có gì phải sợ hết. Tình yêu là thứ rất đẹp và cần được tôn vinh”. 

    a hau thuy tien dien do ca tinh den ung ho vp bavuong ra mat album dau tay1
    VP BAVUONG công khai vợ sắp cưới.

    Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất, VP BAVUONG trải lòng: "Có một MV là “Em Đang Ở Đâu”, trong đó My là quản lý cũng như là bạn diễn trong sản phẩm đó. Đây cũng là điều khiến mình cảm thấy cô gái này hi sinh quá nhiều. Có một cảnh quay trên phi thuyền trong 7 tiếng đồng hồ, lúc thực hiện xong thì chân của My cũng bầm tím từ trên xuống dưới nhưng không một lời than trách vì My bị áp lực quản lý, sợ bị phát sinh chi phí nên đã giữ cho bản thân mà không nói lên, đây thật sự là một chuyện khiến mình nhớ đời, cảm thấy có lỗi vì không quan tâm đến người bên cạnh”. 

    Nói về dự định tổ chức đám cưới, nam nghệ sĩ hài hước cho hay: "VP đã lên kế hoạch sẽ tổ chức vào tháng 12 cuối năm nay. Mình hi vọng nếu có ai thấy hình cưới của hai đứa thì cũng không bất ngờ và cảm nhận được một tình yêu “real” là như thế nào". 

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vp-bavuong-xuc-dong-cong-khai-ban-gai-trong-trien-lam-ca-nhan-ra-mat-album-ky-niem-7-nam-lam-nghe-a601639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan