+Aa-
    Zalo

    VSETGROUP đạt thành tựu Doanh nghiệp Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập đoàn VSETGROUP đón nhận tin vui đầu năm khi Chủ Tịch Tập Đoàn Ông Trương Ngọc Anh vinh dự đại diện Tập đoàn nhận giải doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

    Thời điểm giao mùa giữa năm cũ 2018 và năm mới 2019 cũng là lúc các doanh nghiệp tổng kết lại những gì đã làm được trong năm qua và những thành công gặt hái được bằng những nỗ lực thật sự. Trong không khí từng bừng đón năm mới, ngày 5/1/2019, Tập đoàn VSETGROUP đón nhận tin vui đầu năm khi Chủ Tịch Tập Đoàn Ông Trương Ngọc Anh vinh dự đại diện Tập đoàn nhận giải doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương tại diễn đàn Kinh tế, Văn hóa Châu Á Thái Bình Dương – APEC Kuala Lumpur, Malaysia.

    Giải thưởng là sự công nhận cho những thành quả lao động miệt mài, không ngừng phấn đấu của toàn thể nhân viên Tập Đoàn VSETGROUP trong năm 2018.

    Ông Trương Ngọc Anh - Chủ tịch tập đoàn Vsetgroup vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

    Tập đoàn VSETGROUP thành lập năm 2014 với tiền thân là công ty Cổ phần Viễn thông tin học Việt Nam VSETCOM. Sau 5 năm hoạt động và phát triển đến nay VSETGROUP đã có 4 công ty thành viên trên các lĩnh vực:

    - Điện tử viễn thông

    - Xây dựng cầu đường

    - Giao thông vận tải

    - Dịch vụ giải trí

    Mô hình chuỗi salon chuẩn 5 sao Vissa.

    Trên mỗi lĩnh vực, các công ty thành viên của VSETGROUP đều đạt được sự đánh giá cao nhất của khách hàng về uy tín và dịch vụ.

    Mô hình nhà hàng Karaoke VIP.

    Theo chia sẻ của ông Trương Ngọc Anh về các dự án mới: Năm 2019, VSETGROUP sẽ mạnh dạn hơn trong các dự án kinh doanh theo xu thế thị trường hiện nay và đẩy mạnh vào các ngành giao thông vận tải, dịch vụ giải trí và xây dựng.

    Mô hình trung tâm đăng kiểm xe cơ giới khu vực miền Tây và Đông Nam Bộ.

    Theo đó, đầu năm 2019, công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh - thành viên tập đoàn VSETGROUP - tiến hành các bước đầu tiên cho dự án nhà hàng karaoke VIP và viện chăm sóc sắc đẹp toàn diện Salon & Spa. Dự kiến tháng 3/2019, viện chăm sóc sắc đẹp toàn diện chuẩn 5 sao mang tên VISSA sẽ chính thức ra mắt. Tại đây quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp thư giản với phong cách chuyên nghiệp.

    Về lĩnh vực Giao thông Vận tải, Hợp tác xã Vận tải Gia Khang sẽ tiến hành hoàn thành các thủ tục pháp lý cho việc xây dựng trạm đăng kiểm ô tô tại khu vực miền Tây và Đông Nam Bộ.

    Hữu Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vsetgroup-dat-thanh-tuu-doanh-nghiep-tieu-bieu-chau-a-thai-binh-duong-a260252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan