+Aa-
    Zalo

    VTV tung hình ảnh chính thức trên "thiên đình" của Táo quân 2024

    (ĐS&PL) - Theo Trung tâm Phim truyền hình - Đài truyền Hình Việt Nam (VFC), Táo quân 2024 có nhiều đổi mới nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng.

    Năm thứ 21 lên sóng, Táo Quân thay đổi format hoàn toàn cũng như vắng mặt toàn bộ dàn diễn viên chủ chốt đã gắn bó với chương trình 2 thập kỷ qua như: NSND Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, NSƯT Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung. Chỉ duy nhất NSND Quốc Khánh góp mặt trong Táo Quân 2024 với vai Ngọc Hoàng. 

    VTV vừa tung trailer chính thức của Táo Quân 2024, hé lộ về những nét mới và dàn diễn viên mới toanh vào vai các Táo như Bá Anh, Tú Oanh, Quốc Quân.... Những bản nhạc chế mang đậm không khí Tết nhưng cũng đầy tính thời sự tiếp tục được lồng ghép vào chương trình với hình thức thể hiện mới qua những gương mặt mới. 

    vtv tung hinh anh chinh thuc tren thien dinh cua tao quan 20244
    NSƯT Tiến Minh (phải) đảm nhận vai Thiên Lôi.

    Theo Trung tâm Phim truyền hình - Đài truyền Hình Việt Nam (VFC), Táo quân 2024 có nhiều đổi mới nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng là nhìn nhận các vấn đề nổi bật trong năm thông qua lăng kính hài hước, mang lại tiếng cười và cả những điều đáng suy ngẫm đối với người xem.

    Dù chưa lên sóng, Táo quân 2024 đã vấp phải luồng ý kiến trái chiều của khán giả khi chương trình năm nay vắng mặt dàn nghệ sĩ gạo cội. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối, thậm chí tuyên bố sẽ "không xem Táo quân 2024". Số còn lại dù bất ngờ nhưng vẫn cho rằng sự thay đổi là cần thiết…

    vtv tung hinh anh chinh thuc tren thien dinh cua tao quan 20241
    Ở "Táo quân 2024", trong dàn nghệ sĩ gạo cội, chỉ duy nhất NSND Quốc Khánh góp mặt với vai Ngọc Hoàng.
    vtv tung hinh anh chinh thuc tren thien dinh cua tao quan 20242
    "Táo quân 2024" đánh dấu sự đổi mới về nội dung và hình thức thể hiện.

    Chia sẻ với truyền thông về việc được mời vào chương trình Táo quân 2024, Quốc Quân đảm nhận vai Táo Kinh tế cho biết, khi được mời tham gia chương trình Táo quân năm nay, anh khá bất ngờ và nhận lời ngay vì muốn có thêm trải nghiệm.

    "20 năm trước, tôi từng vào vai Táo Giáo dục, nhưng sau đó vì nhiều lý do, tôi không tham gia nữa. Chắc do năm nay, ê-kíp muốn có cả người cũ, người mới nên đã mời tôi", nghệ sĩ Quốc Quân nói.

    vtv tung hinh anh chinh thuc tren thien dinh cua tao quan 2024
    Diễn viên Anh Tuấn (giữa) tham gia một vai diễn trong "Táo quân 2024".

    Anh chia sẻ thêm, Táo quân 2024 có nhiều nghệ sĩ mới, trẻ tham gia, có thể nhiều người chưa quen với những gương mặt mới, nhưng cái gì cũng cần có thời gian để thay đổi. Khán giả cần thông cảm, động viên để nghệ sĩ trẻ có thể diễn nhuần nhuyễn, duyên dáng.

    "Lớp cũ có cách diễn chuyên nghiệp, lão làng, có thể nhìn nhau là tung hứng, nhấn nhá được, nhưng người trẻ có sự mới mẻ, nhanh nhạy. Kịch bản năm nay không theo lối mòn các Táo lên chầu mà Ngọc Hoàng xuống hạ giới vi hành, gặp nhiều chuyện "dở khóc dở cười".

    Hy vọng chương trình sẽ mang đến tiếng cười sâu cay, cười đấy mà khóc đấy", anh tâm sự, theo Dân Trí.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-tung-hinh-anh-chinh-thuc-tren-thien-dinh-cua-tao-quan-2024-a610279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan