+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh đánh trong trường học, ra về lại gọi người đánh tiếp: Hiệu trưởng hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng Trường THPT Mỹ Văn (huyện Tam Nông, Phú Thọ) cho hay, 2 nữ sinh đánh trong trường học, ra về lại gọi người đánh tiếp do có mâu thuẫn trong chuyện yêu đương.

    Trưa 12/3, trên mạng xã hội chia sẻ 2 video có nội dung nữ sinh đánh nhau trong sân trường và 1 video ghi lại vụ việc nữ sinh bị đánh trên đường về.

    Cụ thể, báo Giáo dục & Thời đại đưa tin, 2 nữ sinh được xác định có hành vi xô xát trong sân Trường THPT Mỹ Văn (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Khi đó, một nam sinh đến can ngăn thì bị một số nữ sinh túm lại, kéo người này ra để hai nữ sinh tiếp tục xô xát.

    vu 2 nu sinh danh trong truong hoc ra ve lai goi nguoi danh tiep hieu truong he lo nguyen nhan dspl 2
    Hai nữ sinh đánh nhau trong trường học. Ảnh: PLO

    Tại video quay cảnh nữ sinh bị đánh trên đường đi học về, người hành hung là người thân của nữ sinh lúc trước đã xảy ra xô xát ở sân trường.

    Ở video này, nữ sinh bị đánh vào đầu, tát vào mặt, đạp vào bụng... Nữ sinh bị đánh không chống lại mà chỉ cố gắng né tránh cú đấm, tát của đối phương.

    Vụ việc đánh nhau chỉ dừng lại khi có một nữ sinh khác vào ngăn cản, đẩy người hành hung nữ sinh ra xa.

    vu 2 nu sinh danh trong truong hoc ra ve lai goi nguoi danh tiep hieu truong he lo nguyen nhan dspl 3
    Nhóm nữ sinh tiếp tục đánh nhau ngoài trường học. Ảnh: PLO

    Thông tin trên báo Tuổi trẻ Online về vụ việc, thầy Tạ Duy Kiên, Hiệu trưởng Trường THPT Mỹ Văn (huyện Tam Nông), cho biết cơ quan công an đang làm việc để làm rõ nguyên nhân hai nữ sinh đánh nhau.

    Lãnh đạo Trường THPT Mỹ Văn, do có mâu thuẫn trong chuyện yêu đương nên hai em Đ.N.H. và Đ.P.T. (cùng học chung một lớp 11) xảy ra xích mích.

    "Khoảng 17h ngày 11/3, sau khi kết thúc buổi học, hai học sinh này đã hẹn ở lại để đánh nhau. Sau đó, chị của học sinh T. cũng tham gia vào đánh nhau. Rất may không có em nào bị thương tích.

    Tuy nhiên, nhận thấy đây là hành vi bạo lực, nhà trường đã mời học sinh, phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm đến làm việc và lập biên bản. Đồng thời báo cho công an xã, công an huyện nắm bắt thông tin. Hiện cơ quan công an đang lấy thông tin", thầy Kiên nói.

    Vị lãnh đạo cũng cho biết thêm, hiện nhà trường đang phối hợp cùng cơ quan công an đang tiếp tục xác minh sự việc và sẽ kiên quyết xử lý vi phạm theo đúng quy định để răn đe, không xảy ra tình trạng bạo lực học đường trong thời gian tới.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-danh-trong-truong-hoc-ra-ve-lai-goi-nguoi-danh-tiep-hieu-truong-he-lo-nguyen-nhan-a614087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan