+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người bị sát hại ở Tiền Giang: Nghi phạm uống 17 viên thuốc ngủ, nằm bờ sông chờ chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường bỏ trốn, nghi phạm vụ thảm sát cả nhà vợ ở Tiền Giang đã uống 17 viên thuốc ngủ, rồi đến bờ sông vắng người nằm ngủ, chờ chết.

    Trên đường bỏ trốn, nghi phạm vụ thảm sát cả nhà vợ ở Tiền Giang đã uống 17 viên thuốc ngủ, rồi đến bờ sông vắng người nằm ngủ, chờ chết.

    Mua sẵn sợi dây dù 11m để ra tay

    Trả lời báo VOV, chiều 15/8, Thượng tá Nguyễn Tấn Ca, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Nguyễn Đăng Khoa- nghi phạm sát hại 3 người ở Tiền Giang đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy- TP.HCM do bị ngộ độc thuốc diệt cỏ. Trước đó, nghi phạm này đã được rửa dạ dày tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

    Theo thường tá Ca hiện sức khỏe của nghi phạm Khoa đã ổn định, chưa có dấu hiệu bất thường. Do nghi phạm vẫn nằm viện, nên cơ quan điều tra vẫn chưa khởi tố bị can.

    Theo báo VnExpress, bước đầu nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê quán tỉnh Đồng Tháp) đã thừa nhận hành vi giết 3 người trong gia đình vợ tại xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành). Khoa cũng cho rằng sau khi gây án thì có ý định chết chứ không bỏ trốn.

    Khoa khai, trong thời gian chung sống với chị N. (24 tuổi, vợ nghi phạm) cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chị N. đã soạn sẵn đơn ly hôn nên Khoa bực tức và nghĩ đến chuyện sát hại cả gia đình vợ rồi tự sát.

    Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VnExpress

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, Khoa khai có ý định giết người từ 2 tháng trước và đã mua sẵn thuốc ngủ về tự sát. Sáng ngày 12/8, Khoa đến tiệm tạp hóa mua sợi dây dù dài 11m, cất trong cốp xe. Khoa về đến nhà thì thấy vợ lấy xe tay ga chạy ra ngoài, đến 17h cùng ngày mới về.

    Tối ngày 12/8, cha vợ đi chăm người thân ở bệnh viện. Ở nhà, 2 vợ chồng Khoa tiếp tục cự cãi. Đến sáng ngày 13/8, Khoa bế bé gái 5 tuổi (con riêng của vợ) ra ngoài và sát hại, sau đó lần lượt đến phòng ngủ siết cổ vợ và mẹ vợ.

    Nghe tiếng động, Đinh Thị Ngọc Á. (17 tuổi, em vợ) chạy sang thì bị anh rể bóp cổ đến khi ngất. Sau đó, Khoa trói tay, chân em vợ rồi vác sang phòng ngủ của nạn nhân. Khoa nói: "Em im đi, rồi anh tha. Anh giết chị em rồi tự sát, chứ không để công an bắt". Sau đó nghi phạm mở nhạc to, lấy điện thoại, tiền của vợ cùng xe máy rồi bỏ trốn.

    Định tự tử lần 3 thì bị bắt

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, trên đường bỏ trốn, Khoa đã uống 17 viên thuốc ngủ, hòng tự tử. Nghi phạm đến bờ sông vắng người rồi nằm ngủ, chờ chết. Tuy nhiên, đến 12h ngày 13/8 thì nghi phạm tỉnh dậy và chạy xe xe theo tỉnh lộ 865 đến xã Mỹ Thành Bắc (huyện Cai Lậy), mua thuốc diệt cỏ, chai nước suối. Khoa tìm đến căn nhà hoang ở xã Thạnh Lộc uống bịch thuốc, rồi ngủ tiếp.

    Đến trưa hôm 14/8, Khoa thấy mình chưa chết nên chạy xe đến khu vực ấp 2, xã Thạnh Lộc, dự định tự tử lần thứ 3 thì bị trinh sát bắt giữ.

    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Tiền Giang. Ảnh: Vietnamnet

    Biết nghi phạm đã uống thuốc diệt cỏ tự tử, nên cơ quan công an đưa Khoa đến bệnh viện cấp cứu.

    Như tin tức đã đưa, sáng 13/8, người dân xã Tam Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) phát hiện thiếu nữ hàng xóm bò từ trong nhà ra đường cầu cứu.

    Người dân tri hô giúp đỡ, sau đó chạy vào trong thì phát hiện chị Đinh Thị Ngọc N. (24) và bà Lê Thị H. (44 tuổi, mẹ chị N,) tử vong ở phòng ngủ, con gái chị N. (5 tuổi) nằm chết ngoài gốc dừa. Các nạn nhân đều có dấu hiệu bị siết cổ. 

    Được biết, chị N. từng có một đời chồng và sinh được bé gái. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, chị gặp Khoa - người làm nghề thú y hay đến nhà chị tiêm cho lợn. Sau khi cưới, Khoa về ở chung với gia đình vợ được hơn năm nay.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-bi-sat-hai-o-tien-giang-nghi-pham-uong-17-vien-thuoc-ngu-nam-bo-song-cho-chet-a240412.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan