+Aa-
    Zalo

    Vụ bà chủ tiệm đồng hồ bị kẻ lạ mặt đâm gục qua lời kể nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe thấy tiếng tủ kính vỡ, ông Đoàn chạy sang tiệm đồng hồ thì thấy người đàn ông một tay không chế, một tay cầm mảnh kính vỡ đâm liên tiếp vào chủ tiệm.

    Nghe thấy tiếng tủ kính vỡ, ông Đoàn chạy sang tiệm đồng hồ thì thấy người đàn ông một tay không chế, một tay cầm mảnh kính vỡ đâm liên tiếp vào chủ tiệm. Ông Đoàn xông vào tước được mảnh kính và xô người đàn ông này ra đường.

    Liên quan đến vụ người đàn ông xông vào tiệm đồng hồ đập phá rồi dùng mảnh kính đâm trọng thương nữ chủ tiệm, ngày 12/1, trao đổi với báo chí, ông Đoàn (55 tuổi, chủ tiệm kính cạnh tiệm đồng hồ) cho hay, trong lúc trông coi tiệm thì người phụ nữ bán vé số chạy vào nói có người cứ bám theo mình”.

    Khi người đàn ông này đi qua tiệm của ông Đoàn, ông Đoàn nhận ra người đàn ông này thường xuyên xuất hiện tại khu vực này và có dấu hiệu không bình thường.

    Bất ngờ ông Đoàn nghe tiếng tủ kính vỡ. Chạy sang tiệm bán đồng hồ do bà Đào Há Nữ (58 tuổi) làm chủ, ông Đoàn thấy người đàn ông này một tay khống chế bà Nữ vào góc nhà, một tay cầm mảnh kính vỡ đâm liên tiếp bà Nữ.

    Công an đang bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sợ tính mạng bà Nữ nguy hiểm, ông Đoàn xông vào và tước được mảnh kính trên tay người đàn ông và xô người đàn ông này ra đường. Bà Nữ bị thương nặng bò ra ngoài đường. Ông Đoàn nhờ một số người dân đưa bà Nữ đi cấp cứu còn mình đi tìm dây trói người đàn ông này lại giao cho Công an.

    Người đàn ông này vùng vẫy và thoát khỏi tay những người đang giữ mình tiếp tục xông vào nhà bà Nữ lần thứ 2 đập phá thêm một tủ trưng bày đồng hồ khác sau đó dùng mảnh kính lớn đâm liên tiếp vào người mình.

    Ông Đoàn cùng người dân gọi điện cho Cảnh sát 113 và Công an phường 11 sau đó xông vào tước mảnh kính trên tay người đàn ông và bắt giao cho Công an.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Vnexpress

    Liên quan đến vụ việc, Công an quận 5 đã đưa đối tượng đi kiểm tra và kết quả cho thấy đối tượng không sử dụng mà túy mà có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

    Về sức khỏe của nạn nhân, chồng bà Nữ cho hay, nhờ hàng xóm mà bà Nữ may mắn thoát nạn, vết thương trên vùng cổ, ngực, cánh tay và khủy tay đã được may lại, hiện đã qua cơn nguy hiểm, các bác sĩ đã cho bà Nữ về nhà điều trị.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 19h ngày 11/3, một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) mặc chiếc quần đùi, ở trần bám theo một người phụ nữ bán vé số.

    Người phụ nữ sợ hãi đã bỏ chạy vào tiệm của bà Nữ. Vừa vào tới nơi, đối tượng la hét đập phá tủ trưng bày đồng hồ. Bà Nữ chạy ra thì bị đối tượng cầm mảnh kính vỡ khống chế ép vào góc nhà rồi đâm nhiều nhát vào người.

    Người dân phát hiện đã xông vào tước miếng kính và khống chế người đàn ông này. Bà Nữ và đối tượng trên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai điều tra lảm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-chu-tiem-dong-ho-bi-ke-la-mat-dam-guc-qua-loi-ke-nhan-chung-a222326.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan